Chương 55: Hoàng Thượng

29 0 0
                                    



Nói xong Thương Thanh tiếp tục đến gần bọn họ, chuẩn bị nhắm trúng chỗ hở, đem Mộ Dung Dật Phong giết chết.


Đào Yêu cũng không gần chỗ Mộ Dung Dật Phong, mà ngược lại tiến lên đánh với Thương Thanh.


Dù cho Thương Thanh không muốn tổn thương nàng, nhưng võ công của Đào Yêu không bằng hắn, vì vậy mới được hơn mười chiêu, Thương Thanh đã bỏ rơi nàng, hướng tới chỗ Mộ Dung Dật Phong.


Phía sau hắn Đào Yêu dừng bước nhìn hắn đang tiến đến gần chỗ Mộ Dung Dật Phong.


Nhìn thấy bóng hắn tiến đến, Mộ Dung Dật Phong hiểu vận mệnh của mình đến đây là hết rồi, chân cũng bị dọa cho tê liệt không chạy nổi, không bằng đứng nguyên tại chỗ để cho Thương Thanh chém giết. Nhưng trước khi chết, hắn quyết định muốn nói rõ những điều cất giấu trong lòng mình, liền hét lớn: "Đào Yêu, nhớ kỹ nếu có kiếp sau nàng chính là thê tử đã định của Mộ Dung Dật Phong ta, kiếp sau nhất định phải chờ ta, ngàn vạn lần không được vì nhất thời thèm ăn mà chạy theo người khác!"


Sau khi hét xong, tinh thần cảm thấy thật thoải mái, chân cũng không hề run, bờ môi cũng không còn run rẩy nữa. Mộ Dung Dật Phong nhắm mắt, chuẩn bị nghênh đón một đao mà mình không thể nào tránh khỏi kia.


Thế nhưng, đau đớn như trong dự đoán lại chậm chạp không tới, Mộ Dung Dật Phong chậm rãi mở một con mắt ra, lại phát hiện kiếm của Thương Thanh đang cắm trên mặt đất, gắng sức chống đỡ thân thể đang lung lay sắp ngã của hắn.


Cẩn thận nhìn lại, phát hiện trên trán Thương Thanh đổ đầy mồ hôi lạnh, bộ dáng trông rất yếu ớt .


Mộ Dung Dật Phong tỉnh ngộ: "Đào Yêu, nàng hạ độc hắn?"


Đào Yêu gật gật đầu: "Trong lúc ta cùng hắn so chiêu ta đã ném thuốc ra, thuốc này sẽ làm cho nội lực của hắn tạm thời mất đi."


"Có thuốc có thể khiến cho nội lực vĩnh viễn mất hay không?" Mộ Dung Dật Phong nói : "Đừng giấu mà, nàng nhanh lấy ra cho hắn ăn đi."


Mu bàn tay Thương Thanh nổi đầy gân xanh.


Thật vất vả mới đánh bại được Thương Thanh, hai người đang định rời khỏi đây, xung quanh bỗng nhiên sáng rực. Nhìn xung quanh đã phát hiện có rất nhiều thị vệ cầm đuốc cùng kiếm vây bọn họ lại.


Mộ Dung Dật Phong vội vàng giải thích: "Các vị đại ca,chúng ta chỉ đến đây ngắm sao, tâm sự dưới ánh trăng thôi, không cần phải động đến đao thương."


Giờ phút này một vị phu nhân lạnh như băng mặc y phục cao quý từ sau đám thuộc hạ xuất hiện.

ĐÀO YÊU KÝWhere stories live. Discover now