Chương 29: Tỷ Võ

36 0 0
                                    



Vạn Trường Phong đẩy Đào Yêu tới sau một bình phong mạ vàng thêu phượng, sau đó ông liền nhảy lên lôi đài, thanh hắng giọng, lên tiếng : "Các vị xin yên lặng, hôm nay là tiểu nữ của ta chọn phu quân, kẻ có võ công cao nhất liền có thể lấy được tiểu nữ, trở thành người kế nhiệm của Trường Phong sơn trang ta, sau đây, ta liền nói về quy tắc của cuộc tỷ võ này..."


Lời còn chưa nói hết, một hán tử mặt đen liền ở dưới khán đài kêu gào: "Lão đầu, ngươi nói nhiều quá, không nhìn thấy mặt trời gay gắt như vậy sao? Tỷ võ nhanh một chút, tỷ sớm xong sớm... A!"


Theo một tiếng hét thảm, hán tử mặt đen kia ngã trên mặt đất, chổng hai chân lên trời, sau đó liền thăng thiên đi gặp thần tiên tỷ tỷ.


Toàn trường lập tức an tĩnh lại, tất cả mọi người nhìn hung thủ Vạn Trường Phong trên đài.


Vạn Trường Phong tiêu sái thu tay lại, hỏi: "Các ngươi biết ta tại sao muốn giết hắn không?"


Người phía dưới hai mặt nhìn nhau, thật lâu mới có gan lớn hồi đáp: "Bởi vì hắn không lễ phép, chống đối Minh Chủ."


"Sai!" Vạn Trường Phong nghiêm mặt nói: "Ta giết hắn, là bởi vì hắn l thật sự quá xấu ! Nếu như hắn trở hành con rể ta, tôn tử của ta đây tương lai chẳng phải lớn lên người thần căm phẫn ?! Quả thực là bi kịch!


Trong những người các ngươi dạng không đứng đắn, sớm trở về làm ruộng đi, đừng đến tham gia náo nhiệt ... Tên Độc Nhãn Long kia, đúng, là ngươi, còn có cái tên mập mạp kia, thịt trên bụng ngươi cũng sắp chạm đất rồi, còn không biết xấu hổ cười người khác, ngươi cũng không đẹp đâu!"


Vừa nói như thế, một đám người bắt đầu lui về phía sau.


Vạn Trường Phong bắt đầu giải thích quy tắc tranh tài: "Vì tính công bằng, lát nữa mọi người sẽ lần lượt rút thăm, mười người một tổ, mỗi tổ tiến hành nội bộ tỷ võ trước, chọn ra người xuất sắc nhất, tiếp theo mười người xuất sắc nhất lại tiến hành tỷ thí, võ công cao nhất người chính là con rể Vạn Trường Phong ta.


Nhưng đao thương không có mắt, chúng ta trước lập giấy sinh tử. Ngoài ra, trong lúc tỷ võ, sơn trang cung cấp miễn phí nước trà, điểm tâm, thức ăn, hậu viện còn có gian phòng nghỉ ngơi, mọi người xem mệt mỏi liền đi nghỉ. Được rồi, bây giờ bắt đầu."


Đợi toàn bộ rút thăm xong, tranh tài hừng hực khí thế tiến hành.


Vạn Trường Phong đi tới sau tấm bình phong, càng không ngừng giới thiệu cho Đào Yêu: "Con gái à, đây là Hiên Viên công tử Hiên Viên trang, tuyệt kỹ nhà bọn họ là phích lịch chưởng, uy lực vô cùng... Nhìn xem một chút , hắn xuất thủ!"

ĐÀO YÊU KÝWhere stories live. Discover now