Chương 62: Phiên Ngoại ♥ Cuộc Sống Của Bọn Họ

64 0 0
                                    



Trải qua mấy tháng lặn lội đường xa, Đào Yêu và Mộ Dung Dật Phong đã tới phía Bắc.


Không khí nơi này vĩnh viễn trong lành, làn nước ở đây vĩnh viễn trong suốt nhất. Nam nhân nơi này vĩnh viễn đều là cường tráng khỏe mạnh, dáng người nữ nhân nơi này vĩnh viễn là tốt nhất, trời nơi này vĩnh viễn là xanh thẳm, cây cỏ nơi này vĩnh viễn là màu xanh nhạt, mà bò dê ở đây vĩnh viễn là béo tốt nhất.


Nhưng bi thảm chính là ở nơi này, phân và nước tiểu của bò, dê, ngựa cũng là nhiều nhất, lớn nhất, tùy tiện nơi nào cũng có thể thấy được, khiến cho người ta dễ dàng dẫm lên nhất.


Vậy nên hôm nay, Mộ Dung Dật Phong lần thứ chín dẫm phải phân trâu, hắn đã hoàn toàn hết cả sức mà gào, chỉ yên lặng cởi giầy xuống, vứt sang một bên, bắt đầu khập khễnh đi về nhà.


Nhưng không may, đi chưa tới hai bước, hắn lại giẫm lên một đống phân dê nóng hôi hổi.


Mộ Dung Dật Phong nắm chặt nắm đấm, hắn nhịn.


Cởi vớ xuống, hắn tiếp tục đi, nhưng mắt thấy đã về đến nhà, hắn bỗng nhiên chân trần nhiên giẫm lên một đống lưa thưa mà ẩm ướt, chính là phân ngựa tươi.


Mộ Dung Dật Phong nhìn trời xanh, một giọt nước mắt trong suốt chảy xuống theo khóe mắt...


Đêm tân hôn.


Sau khi tới phía Bắc được một tháng, Mộ Dung thành thân với Đào Yêu.


Ở ngoài lều, Mộ Dung Dật Phong vừa hưng phấn vừa khẩn trương, rốt cục dưới sự thúc giục của người khác, hắn đi vào trong lều vải, cúi đầu nhăn nhó cả buổi, rốt cục nói: "Đào Yêu, nàng... nàng đừng thẹn thùng, ta — ta sẽ dịu dàng với nàng mà".


Sau khi nói xong rồi ngẩng đầu, lại thấy tân nương Đào Yêu vốn nên thẹn thùng chờ đợi đang cầm lấy cuốn xuân cung đồ mình cất giấu kỹ mà nghiên cứu.


Mộ Dung Dật Phong nhất thời sững sờ ngay tại chỗ, lắp bắp nói: "Đào... Đào Yêu, nàng đang làm gì đó?"


"Học tập chứ làm gì nữa." Đào Yêu tiếp tục xem sách, dò hỏi: "Mộ Dung, tối nay chúng ta nên dùng tư thế nào đây ta? Tằm triền miên? Long uyển? Cá so mắt? Yến một lòng... Ôi chao, tư thế này không tệ ha, đáng tiếc nơi này không có mùa thu."


Một trận gió thổi qua, Mộ Dung Dật Phong đã đông cứng thành đá.


Rốt cục, sau khi run lẩy bẩy một chặp, cây nến bị thổi tắt, Đào Yêu và Mộ Dung Dật Phong cởi hết y phục nằm trên giường.

ĐÀO YÊU KÝWhere stories live. Discover now