Cùng ngày, lúc Đào Yêu và Mộ Dung Dật Phong trở lại bằng cửa sau của Hương viện cũng bắt gặp Cửu Tiêu trở lại ở cửa ra vào.
Cửu tiêu nhìn trên mặt bọn họ có điểm những nốt đỏ, nghi hoặc hỏi: "Hai người lại đi làm cái gì rồi hả?"
Mộ Dung Dật Phong và Đào Yêu cắn chặt răng, lựa chọn im lặng.
Cũng không thể nói là vì theo dõi hắn không thành lại bị ong mật đốt đúng không.
Vì thế Mộ Dung Dật Phong hỏi lại: "Vậy huynh lại đi đâu vậy?"
Cửu Tiêu đưa bọc giấy nhỏ trên tay cho Đào Yêu, nói: "Ta đi ra ngoài dạo chơi, thuận tiện mua cho cô mứt hoa quả, cô không phải là rất thích ăn sao?"
"Cảm ơn." Đào Yêu nhận lấy, cũng không khách khí liền bỏ một viên vào trong miệng.
Mộ Dung Dật Phong híp mắt lại, kéo Cửu Tiêu sang một bên, cảnh cáo nói: "Huynh mới yên tĩnh không được bao lâu, chẳng lẽ bây giờ lại muốn tranh giành Đào Yêu cùng với ta rồi hả?"
"Huynh nghĩ nhiều rồi." Cửu Tiêu nhẹ nhàng quét mắt liếc hắn một cái.
"Huynh còn dám nói huynh không để ý tới nàng."Mộ Dung Dật Phong hỏi.
Cửu Tiêu đột nhiên hỏi: "Huynh thật sự rất thích nàng sao?"
Mộ Dung Dật Phong trả lời không chút do dự: "Đương nhiên."
"Vậy là tốt rồi, huynh phải đối xử với nàng ấy thật tốt." Cửu Tiêu khẽ nói.
Mộ Dung Dật Phong cảm thấy không đúng: "Đại ca, sao huynh lại nói những lời thế này, nghe như huynh muốn đi đâu vậy."
"Chúng ta luôn muốn tách nhau ra, không phải sao?" Cửu Tiêu nói.
Mộ Dung Dật Phong bỗng nhiên đưa tay ra ôm chặt lấy hắn, hét lớn: "Đại ca, ta giỡn thôi mà, ta không nỡ xa huynh đâu!"
Nhìn thấy cảnh này, Đào Yêu như có điều suy nghĩ nói: "Không ngờ quan hệ của hai người thân thiết vậy đấy."
Cửu Tiêu đưa tay đẩy Mộ Dung Dật Phong ra, bình tĩnh nói: "Không phải đâu, là hắn nhân cơ hội muốn lau tay làm bẩn y phục của ta thôi."
"Hê hê, không hổ là đại ca, vẫn bị huynh phát hiện ra." Mộ Dung Dật Phong phủi bụi bên trên tay.
Cửu Tiêu khẽ nói: "Nghỉ ngơi sớm một chút đi, buổi tối không phải còn có việc phải làm sao?"
YOU ARE READING
ĐÀO YÊU KÝ
Storie d'amoreTác Giả : Tát Không Không Nguồn : Phong Tình Cung Edit: Nguyệt Kỳ Nhi Beta: Nhã Vy