Ánh trăng u tĩnh, Đào Yêu cũng lặng yên.
Mộ Dung Dật Phong tiếp tục nói: "Nàng cho rằng nếu như không phải nàng cố ý tìm kiếm, bọn họ sẽ vĩnh viễn sống tốt, cả đời vui vẻ, đúng không?"
Gió đêm lóe sáng, lay động áo Đào Yêu, nàng vẫn trầm mặc.
"Nàng suốt đường đi đều tự trách mình, thậm chí còn cảm thấy chính mình là người đã tiếp tay cho bọn chúng sát hại mọi người. Rất có thể tối qua trong mộng còn nhìn thấy tay mình nhuốm đầy máu tươi."
Đào Yêu sắc mặt giống như hồ nước phẳng lặng như thường, nhưng nếu nhìn kỹ sẽ thấy những dao động rất khẽ.
"Ta biết, ta biết chứ." Mộ Dung Dật Phong nhẹ nhàng nói: "Bởi vì những thứ này ta đều đã trải qua."
Nghe vậy, lông mi Đào Yêu khẽ động, một lúc lâu, nàng rốt cục cũng mở miệng: "Mộ Dung, là thật sao? ... Huynh cũng tự trách mình như vậy?"
"Trơ mắt nhìn những người tốt với mình chết đi, cái loại khổ sở này khắc vào xương tủy." Mộ Dung Dật Phong chậm rãi đi tới trước cửa sổ, đưa tay ôm chặt Đào Yêu từ phía sau.
Môi hắn dán lên tóc của nàng, đôi môi ấm áp, còn mái tóc nàng lại lạnh, nhiệt độ từ từ lan tỏa.
Bọn họ duy trì tư thế ấm áp thân mật như vậy một lúc lâu.
Thật lâu thật lâu sau, Mộ Dung Dật Phong nói: "Rất nhiều chuyện chúng ta không thể tránh khỏi, gặp, vì thế phải ôm đau khổ cả đời... Nhưng con đường phía trước vẫn phải vui vẻ mà bước tiếp".
Đào Yêu khẽ gật đầu: "Ta hiểu."
"Nàng nhìn ta, làm ta thiếu chút nữa quên mất mục đích ban đầu." Mộ Dung Dật Phong vỗ đầu: "Ta tới mượn hộp phấn lần trước mua cho nàng."
Đào Yêu đáp một tiếng, lấy ra một hộp phấn thượng đẳng từ trong gói đồ nặng, nói: "Huynh định dùng cái này để cải trang sao?"
"Cái này thích hợp với Cửu Nhi cô nương của chúng ta hơn." Lông mày Mộ Dung Dật Phong dương dương tự đắc.
"Cẩn thận chọc tới huynh ấy, coi chừng lại bị điểm huyệt một ngày một đêm." Đào Yêu dặn dò.
"Yên tâm đi, lúc nãy khi hắn ăn khuya ta đã hạ độc, bây giờ chắc chắn đang ngủ khì khì rồi."
Mộ Dung Dật Phong ha hả cười một tiếng: "Ta phát hiện ra tên kia võ công mặc dù caonhưng đặc biệt dễ tin người, giống như một đứa trẻ vậy... Được rồi Đào Yêu, nàng ngủ đi, ta đi trước."
YOU ARE READING
ĐÀO YÊU KÝ
Roman d'amourTác Giả : Tát Không Không Nguồn : Phong Tình Cung Edit: Nguyệt Kỳ Nhi Beta: Nhã Vy