Chương 17: Mưu Kế

53 0 0
                                    



"Còn có chiêu thứ hai." Liễu Tiểu Ngâm tiếp tục thì thầm: "Có thể tìm người giả trang đại ma đầu, đuổi theo các ngươi tới một chỗ trên hoang đảo. Lúc này, thuyền bè đã bị hủy hoại, ngươi chỉ cần vô tình nói có khả năng phải ở đây cả đời, khiến cho nữ tử này sinh ra tiềm thức suy nghĩ ngươi là nam tử cuối cùng trên đời này.


Tiếp theo, đúng lúc này chờ ngươi thể hiện bản lĩnh nhóm lửa, săn thú, đánh quái thú, nâng cao hảo cảm của nàng với ngươi. Nhiều nhất nửa tháng sau, nhất định sẽ gạo nấu thành cơm.


Chú ý hạng mục công việc: một, căn cứ tin tức nội bộ, triều đình gần đây đang chuẩn bị tiến hành kế hoạch trưng thu, hạ thủ xin mau chóng. Hai, xin để đồ dùng sinh hoạt trên đảo trước đó một ngày, cùng với phấn bột nước, đổi lại giặt quần áo các loại..., để tránh thiếu nữ điều kiện có hạn, trở nên rối bù, ảnh hưởng mỹ quan. Ba, xin tránh xa cơn lốc xoáy lên bờ, để tránh vứt bỏ tính mạng. Đề cử địa điểm: Cam Tiêu đảo, có tiền bối mới xây nhà gỗ, hoàn cảnh ưu nhã."


"Lợi hại như vậy sao?" Mộ Dung Dật Phong túm lấy lật tới lật lui xem: "Chiêu thứ ba, có thể hối lộ người giả bộ là đệ tử ma giáo, vây công các ngươi nơi hoang dã, ngươi giả bộ đánh bại bọn họ, làm bộ bị hắn hạ đệ nhất xuân dược, cần phải giao hoan, nếu không sẽ đảo lộn kinh mạch, bảy lỗ chảy máu mà chết. Nữ tử này vì tinh thần trọng nghĩa, đồng tình đồng tâm, cùng tâm trạng căm hận ma giáo, có đến 99% là bi tráng địa cởi y phục ra, tự động giao hoan, thực hiện dục vọng tà ác của ngươi.


Chú ý hạng mục công việc: Một, phương pháp giải độc cần phải do chính miệng đệ tử ma giáo nói ra, như thế ngươi mới không bị hiềm nghi, để cô gái buông lỏng cảnh giác. Hai, ở trong miệng đặt sẵn túi máu, khi cô gái do dự, thừa cơ phun máu thảm thiết, nhiễu loạn tâm trí. Ba, đối với cô gái tự động hiến thân, cần ỡm ờ mà cự tuyệt, như vậy liền có thể thành công hoàn mỹ trốn thoát khỏi bị nhà gái truy sát. Đề cử địa điểm, 70 bước về phía Tây sườn núi Hoàng Qua, buổi chiều sẽ có đom đóm thường lui tới, gia tăng không khí... Người viết quyển sách này, tuyệt đối là thiên tài."


"Sao, bây giờ tin không?" Liễu Tiểu Ngâm ánh mắt đắc ý.


"Được, ta sẽ nghiên cứu thật tốt." Mộ Dung Dật Phong cẩn thận cất 《 thiếu hiệp bảo giám 》 vào trong ngực.


"Tốt lắm, nhanh đi gặp Ngữ Ngữ nhà ta thôi." Liễu Tiểu Ngâm khẩn cấp lôi kéo Mộ Dung Dật Phong và Đào Yêu đi vào Bạch gia.


Đương nhiên, bước vào vùng đất nguy hiểm liền phải thi triển phòng hộ, bịt lỗ mũi.


Bạch Trúc Ngữ đã sớm chờ trong đại sảnh, nhìn lại vẫn là ôn nhuận như ngọc, nho nhã nhược lan. Giọng nói của hắn trong sáng mà ôn hòa : "Tối hôm qua ta đã bẩm báo cặn kẽ tình huống với gia phụ, nhưng thật xin lỗi, lão nhân gia ông rất khẳng định không có con gái rơi mất bên ngoài, chắc hẳn các vị đã nhầm lẫn."

ĐÀO YÊU KÝWhere stories live. Discover now