"Đào Yêu?" Mộ Dung Dật Phong bước tới, nhẹ giọng gọi nàng.
Nhưng Đào Yêu vẫn không nhúc nhích.
Mộ Dung Dật Phong đưa tay xốc cái chăn đơn che trên người nàng ra nhưng lại bị Đào Yêu kéo chặt lại không chịu buông tay.
Phải mất rất nhiều sức Mộ Dung Dật Phong mới cưỡng chế xốc chăn đơn lên được. Hắn trông thấy trên trán Đào Yêu phủ một tầng mồ hôi mỏng.
Những sợi tóc dính trên làn da trơn bóng hình thành nên một loại hỗn loạn nhưng mang theo mị lực kinh người.
Mộ Dung Dật Phong đưa tay giúp nàng lau đi mồ hôi trên trán, dịu dàng nói: "Cuốn chăn như vậy, toát mồ hôi ra nhiễm bệnh thì làm sao bây giờ."
Đào Yêu không nói gì, trong đôi mắt trống rỗng.
"Ăn cơm đi." Mộ Dung Dật Phong nói: "Ăn cơm rồi tắm rửa, xem nàng toàn thân đều là mồ hôi mà xem, rất nóng."
Mộ Dung Dật phong nói xong liền giúp Đào Yêu xốc chăn mềm lên, phất quạt ra quạt gió cho nàng, mỉm cười nói: "Xem đi, lúc trước nàng còn chê trách ghét bỏ cái quạt này, bây giờ cũng là mùa hè, rốt cục cũng thấy được tác dụng của nó rồi nha."
Đào Yêu bỗng nhiên mở miệng: "Ta không nóng, Mộ Dung...Ta rất lạnh."
Mộ Dung Dật Phong vội vàng buông quạt, dùng tay vuốt ve trán nàng, quả nhiên lạnh buốt, hắn lo lắng nói: "Phát sốt rồi đúng không?"
"Ta lạnh quá." Đào Yêu lẩm bẩm.
Mộ Dung Dật Phong do dự một chút, rốt cục đành nâng nàng lên, ôm lấy nàng, đặt đầu nàng trên vai mình.
Hắn cảm nhận được thân thể Đào Yêu mềm nhũn, không có chút sức nào.
"Đào Yêu." Mộ Dung Dật Phong nói: "Chúng ta trở về đi, chúng ta không tìm nữa, không tìm nữa, được không?"
Đào Yêu khẽ lắc đầy, cằm đặt vai Mộ Dung Dật Phong, khẽ ma sát làm hắn cảm thấy run rẩy.
"Ta không biết." Giọng nói của Đào Yêu rất nhẹ: "Từ nhỏ ta đã nhớ, mẹ ta dường như chưa bao giờ tỉnh táo. Cô cô nói ,mẹ ta vì nhiễm bệnh nên mới trở nên như vậy, thế nên bà ấy mới không nhận ra ta, cũng không nói chuyện với ta. Nhưng bây giờ ta mới biết được....là bà ấy không muốn đối mặt với ta, bởi vì nhìn thấy ta, bà ấy sẽ nhớ đến cha ta, là người ra tay sát hại Ân gia, là người đã xuống tay hạ độc với bà."
"Đào Yêu.....Đào Yêu." Mộ Dung Dật Phong không biết nên nói gì, chỉ có thể khẽ gọi tên của nàng, giống như một cách để an ủi nàng.
YOU ARE READING
ĐÀO YÊU KÝ
RomanceTác Giả : Tát Không Không Nguồn : Phong Tình Cung Edit: Nguyệt Kỳ Nhi Beta: Nhã Vy