Chương 47: Quần

25 0 0
                                    



Lúc này, Đào Yêu nãy giờ vẫn đứng im bên cạnh bỗng nhiên đứng ra, rất nhanh đã tiến lên đoạt lại bản tư liệu ghi chép về chuyện đã xảy ra ở Ân gia.


Người che mặt đương nhiên là không chịu cho, Đào Yêu lập tức đánh nhau với hắn.


Có thể thấy người che mặt không có ý làm Đào Yêu bị thương, chỉ một mực né tránh không cho nàng bắt được sách trong tay mình.


Mộ Dung Dật Phong chọc chọc Cửu Tiêu, nói: "Bây giờ là Đào Yêu đánh, huynh cũng có thể đi hỗ trợ nàng một chút đi."


Cửu Tiêu vẫn đứng yên không động đậy, chỉ khẽ nói: "Trọng trách của chúng ta là bảo vệ nàng không bị thương, bây giờ xem ra chúng ta cũng không cần phải lo lắng."


Mộ Dung Dật Phong dùng lời nói kích hắn: "Không phải huynh sợ người kia à."


Cửu tiêu vẫn nhìn về phía trước, nhàn nhạt nói: " Huynh nói không sai."


"Giỡn hoài, người như vầy thì cần gì phải sợ?" Mộ Dung Dật Phong vung tay áo lên nói: "Không giúp thì thôi, ta lên."


Cửu Tiêu khẽ nói: "Coi chừng, mặc dù hắn hạ thủ lưu tình với Đào Yêu nhưng với huynh thì không nhất định đâu."


Mộ Dung Dật Phong đưa tay chỉ chỉ đầu mình nói: "Chỗ cần động của ta là ở đây này."


Đánh cùng hắn mười mấy chiêu, Đào Yêu vẫn không thể đoạt được cuốn sách.


Người che mặt mỉm cười; "Ta thấy sức nàng cũng sắp hết rồi."


Đào Yêu hết sức bình tĩnh hô hấp, không nóng không vội nói : "Chuyện này cũng không liên quan gì đến chuyện ta phải đoạt lại cuốn sách."


"Làm gì mà chấp nhất như vậy chứ?" Người che mặt dường như đang thở dài, nhưng hơi quá nhẹ, không thể phân biệt được.


"Nhũng lời này ta cũng có thể nói với huynh."Đào Yêu nói


"Có một số việc nàng phải học cách buông tha đi."


"Nhưng có những chuyện ta không thể buông tha."Đào Yêu nhìn hắn, đột nhiên cảm thấy nghiêm trọng.


Người che mặt lập tức trở lên cảnh giác, cảm thấy có chỗ nào đó không đúng, tập trung nhìn lại phát hiện không thấy Mộ Dung Dật Phong đâu cả.


Còn chưa kịp phản ứng, người che mặt liền cảm giác được hạ thân bỗng nhiên lạnh buốt. Hắn không thể tưởng tượng nổi mà chậm rãi cúi đầu, phát hiện bên ngoài quần của mình......

ĐÀO YÊU KÝWhere stories live. Discover now