Sau khi ăn xong, Mộ Dung Dật Phong trở về phòng thay quần áo, sau đi đi theo Hách Liên Phong đi tập thương.
Vừa thay quần áo xong chuẩn bị đi, quay người đã phát hiện Đào Yêu chẳng biết từ lúc nào đã đứng trước cửa phòng mình.
Mộ Dung Dật Phong vỗ ngực: "Đào Yêu, nàng cái tốt không học, sao lại học đi dọa người thế chứ?"
Đào Yêu không trả lời hắn, chỉ hỏi: "Mộ Dung, sao chúng ta còn phải đợi?"
"Ta nghĩ nguyên nhân nàng cũng biết." Mộ Dung Dật Phong nhìn nàng, về chuyện nhà nàng diệt môn, Hách Liên Phong dường như đang che dấu cái gì đó."
Đào Yêu tỏ ý: "Ông ấy không phải người xấu, cũng không có tính toán. Biết ông ấy không phải cha ta là đủ, về nguyên nhân Ân gia diệt môn, ta không muốn truy cứu."
"Là không muốn hay không dám?" Mộ Dung Dật Phong nhìn thẳng vào mắt Đào Yêu, dường như đang nhìn xoáy vào tâm can nàng: "Ta nghĩ nàng cũng hiểu rõ, nguyên nhân diệt môn của Ân gia chỉ sợ cũng có thể có quan hệ với cha nàng, nàng sợ phải thừa nhận. Nhưng Đào Yêu, một ngày nào đó nàng vẫn sẽ phải đối mặt với chân tướng, bởi nàng vẫn đang truy đuổi chân tướng."
Đôi mắt Đào Yêu ảm đạm, nàng im lặng hồi lâu rồi mới chậm rãi lên tiếng: "Huynh nói đúng... Chỉ là, lúc này chuyện cần đối mặt rất nặng nề."
Mộ Dung Dật Phong đi từng bước tới bên cạnh nàng, dịu dàng nói: "Ta giúp nàng, ta sẽ luôn ở bên cạnh nàng giúp nàng chống đỡ."
Đào Yêu nhẹ cười: "Cảm ơn huynh, Mộ Dung."
"Nói không chừng, chúng ta lại có thể moi tin gì đó từ Hầu gia, cho dù thất bại cũng có thể học thương pháp của Hách Liên miễn phí mà, còn được ăn nhờ ở đậu, chẳng phải tốt lắm sao?" Mộ Dung Dật Phong đá lông nheo với Đào Yêu.
"Được, nghe lời huynh." Đào Yêu gật đầu.
Vì thế hai người cùng nhau tới võ trường luyện võ, Mộ Dung Dật Phong theo Hách Liên Phong luyện võ, Đào Yêu lại ngồi quan sát một bên.
Người hầu lo Đào Yêu ngồi chán, vì thế bê bánh ngọt và trà tới, còn mang theo một quyển sách.
Đào Yêu nhận lấy, hỏi: "Đây là cái gì?"
"Tiểu thư, đây là tờ tin tức mới nhất tháng này, có thể xem cho vui, đúng rồi," Người hầu thần bí cười cười: "Bên trên còn có tin tức của lão gia và phu nhân nhà chúng ta nữa đó."
YOU ARE READING
ĐÀO YÊU KÝ
RomanceTác Giả : Tát Không Không Nguồn : Phong Tình Cung Edit: Nguyệt Kỳ Nhi Beta: Nhã Vy