Chương 7: Mai Phục​

59 1 0
                                    


Ngũ nương đắc ý cười cười: "Cho nên nói, kiếm của Hương Nại Môn cũng chẳng có gì đặc biệt."


Lâm Chi Ý trầm tư chốc lát, nói: "Có thể là Phong Thám Lang đã đổi rồi."


Mộ Dung Dật Phong nói: "Ngươi nói, Phong Thám Lang cất giấu Vô Địch thật, sau đó cố ý trưng thanh giả ra, khiến đám nhân sĩ võ lâm này tranh đoạt?"


Lâm Chi Ý gật đầu.


Vừa đúng lúc này, người bộ khoái Lý ba hấp tấp chạy tới báo cáo với Trần Đại Chí:"Lão Đại, trong lao người ta nói bọn họ bị Phong Thám Lang lừa , nói thanh kiếm kia nhất định là giả, muốn gọi những nhân sĩ võ lâm khác đến báo thù."


Trần Đại Chí cả kinh: "Những người khác tới không phải là lại chết mấy trăm người? Lần trước thi thể vẫn chưa có nơi chôn đâu! Ngươi sẽ không đem tin tức này truyền đi chứ?"


Lý ba cuống quít lắc đầu: "Không có không có, ta làm sao dám?"


Trần Đại Chí thở phài.


Lý ba nói tiếp: "Nhưng Huyện đại gia của chúng ta đã tung tin tức kia ra."


Trần Đại Chí một lần nữa kinh hãi: "Cái gì?"


Lý ba giải thích: "Đầu lĩnh, ngươi không biết, Huyện thái gia kể từ khi nuôi vợ bé Xuân Hồng thì gia cảnh liền trở nên ngày càng túng bấn, những người đó ra giá một ngàn lượng, Huyện thái gia vui mừng vô cùng, vội vàng giúp họ truyền tin ra ngoài."


Trần Đại Chí thật sâu nhíu mày, cách hồi lâu, rốt cục hỏi: "Vợ bé của Huyện thái gia không phải là gọi Hạ Hà sao?"


"Không phải là, Hạ Hà là tình nhân của Huyện thái gia."


"Vậy Thu Yến lần trước ngồi trên đùi Huyện thái gia đút nho cho hắn đâu?"


"Thu Yến bây giờ mang thân phận là con gái nuôi của Huyện thái gia."


"Vậy cái người đầu tên Đông Mai đâu?"


"Đông Mai giờ là con riêng của mẹ của Huyện thái gia."


Trần Đại Chí, Lý Ba đồng thời cảm khái: "Huyện thái gia thật là sống không uổng phí mà."


Gân xanh của Ngũ nương gần như nổ tung: "Các ngươi có biết tình huống khẩn cấp không vậy, còn đứng đây là bàn luận chuyện nhàm chán đó!"


Trần Đại Chí Lý ba vội vàng câm miệng.


ĐÀO YÊU KÝWhere stories live. Discover now