Chương 27: Hàn Ly

41 0 0
                                    


Một canh giờ sau, đợi thân thể có thể tự do hoạt động, nam mặt nạ rất nhanh liền rời đi.


Đào Yêu đi theo con đường hắn chỉ liền ra tới ngoài, vốn định trước tiên tìm tìm Mộ Dung Dật Phong và Cửu Tiêu, ai ngờ đi chưa được mấy bước đã đi tới cửa Trường Phong sơn trang.


Vì thế Đào Yêu liền quyết định đi vào trước tìm hiểu, chuyện đi tìm đồng bọn để sau.


Sau khi người gác cổng thông báo, một người quản gia rất nhanh liền tự mình đến nghênh, thái độ khiêm cung.


Đào Yêu đi theo hắn vào bên trong sơn trang.


Trường Phong sơn trang dựa vào vách núi mà xây, khí thế rộng lớn, xa hoa mà lộng lẫy.


Trong sơn trang đều là rường cột chạm trổ, đình đài lầu các, núi giả hoa và cây cảnh, trang sức hoa mỹ vô cùng.


Đi qua mấy cánh cửa, Đào Yêu rốt cục đi tới chính sảnh.


Một đại hán cao hơn bảy thước, vóc dáng khôi ngô đang ngồi trên ghế thái sư.


Người này tướng mạo đường đường, mặt mũi uy nghiêm cương nghị, chính là võ lâm Minh Chủ Vạn Trường Phong.


Nhìn thấy Đào Yêu, hắn đứng dậy, bất kể quản gia giới thiệu, liền vội cắt hỏi: "Cô nương... Cô nương i nói mình là người Ân gia ở Nhã Châu? Vậy Ân Vọng Tâm có quan hệ thế nào với ngươi?"


Đào Yêu thành thực trả lời: "Bà là mẹ ta."


Nghe vậy, Vạn Trường Phong kích động: "Ngươi, ... Năm nay, có phải mới đầu 17?"


Đào Yêu gật đầu: "Tháng mười năm nay tròn mười tám."


"Không thể!" Vạn Trường Phong lắc đầu: "Lúc Vọng Tâm qua đời, thai nhi trong bụng mới ba tháng, làm sao có thể sinh hạ ngươi?"


Đào Yêu chầm chậm giải thích: "Năm đó Ân gia bị diệt môn, mẹ ta tránh được một kiếp, tám năm sau mới tạ thế."


Vạn Trường Phong không nhịn được nắm chặt bả vai, hai mắt lấp lánh: "Vậy... Nàng có nói cho ngươi biết... Cha ngươi là ai không?"


"Ta không biết." Đào Yêu lắc đầu: "Ta không biết."


Vạn Trường Phong kéo Đào Yêu vào lòng, đường đường là nam nhi bảy thước, nhưng lúc này lại không khỏi lã chã rơi lệ: "Con à, ta chính là cha của con!"


Ở trong ngực của hắn, Đào Yêu nhẹ giọng hỏi: "Ngươi... Là cha ta?"


ĐÀO YÊU KÝWhere stories live. Discover now