Chương 28: Chọn Rể

41 0 0
                                    



Tiếp theo, hai người đi tới sân phía nam sơn trang.


"Đây chính là nhà của Tô Hoan." Hàn Ly giới thiệu.


"Vậy chúng ta leo tường." Đào Yêu nói.


Vừa nói xong, Đào Yêu liền vận khí, chuẩn bị thi triển khinh công, nhưng Hàn Ly ngăn nàng lại: "Không, lần này thứ chúng ta muốn xem không thể nhìn lúc ngồi trên tường được."


Nói xong, hắn nhẹ nhàng cầm tay Đào Yêu kéo nàng tới dưới cửa sổ gian phòng của Tô Hoan.


Đào Yêu cúi đầu nhìn tay hai người đang nắm lấy nhau.


Tay Hàn Ly sạch sẽ, thon dài, hơi lạnh, lại không cảm thấy lạnh.


Đang chuyên chú nhìn, Hàn Ly chọc một cái lên gương mặt của nàng, ý bảo nàng ngẩng đầu.


Đào Yêu theo lời làm theo, xuyên qua khe hở cửa sổ, nàng thấy rõ tình cảnh bên trong nhà.


Một trung niên nam tử hình dáng tướng mạo cao nhã đang ngồi ở trước gương đồng, cắt tỉa một đầu tóc đen như tơ lụa của mình.


Người này bề ngoài phong lưu, nho nhã lỗi lạc, cũng là mỹ nam tử hiếm có.


Nói vậy, đây chính là Tô Hoan .


Không hổ là Tô ma phát, yêu quý mái tóc của mình như vậy.


Tô Hoan bỗng nhiên thở dài, giật một đầu tóc hoa lệ kia xuống.


Đào Yêu hồi lâu sau mới kịp phản ứng, thì ra đó là tóc giả.


Nhìn lại Tô Hoan, lúc này trên đầu chỉ còn thưa thớt vài sợi tóc vàng, một mỹ nam trung niên trong nháy mắt trở thành đại thúc thô tục .


Đào Yêu không muốn nhìn nữa, ý bảo Hàn Ly rời đi.


Đợi đi tới nơi an toàn, Đào Yêu hỏi: "Đây là chuyện gì?"


"Bởi vì lúc còn trẻ hắn thường dùng đầu tóc để làm vũ khí, kéo quá độ, thành ra tóc bị hư tổn trở thành bộ dạng nà ." Xem ra, Hàn Ly đối với chuyện của Tô Hoan rõ như lòng bàn tay: "Cho nên những năm gần đây hắn căn bản không còn rat ay nữa, bởi vì vũ khí của hắn đã vĩnh viễn biến mất."


Đào Yêu nói: "Thì ra những lời đồn hắn rửa tay gác kiếm đều là giả."


"Những tin tức này cũng là do hắn tự đồn thổi." Hàn Ly cười yếu ớt: "Còn có hứng thú nhìn những chân tướng khác không?"

ĐÀO YÊU KÝWhere stories live. Discover now