"Không có chuyện gì, chẳng qua hắn là bị thối quá mà hôn mê." Liễu Tiểu Ngâm vỗ vỗ tay, bên cạnh lập tức có mấy tráng hán đi ra ngoài, hít thật sâu một cái, vọt vào vùng nguy hiểm, kéo nam tử đang hôn mê kia đi ra ngoài.
Hàng xóm láng giềng hảo tâm lấy nước vẩy vào mặt hắn, khoảng thời gian nửa chén trà nhỏ, nam tử kia từ từ tỉnh lại, nói một câu: "Ngày hôm qua, bọn họ ăn đậu tương."
Tiếp theo, quay đầu đi, liền hôn mê bất tỉnh tiếp.
"Có ý gì?" Mộ Dung Dật Phong không hiểu ra sao.
"Hắn nói, ngày hôm qua, người của Bạch gia ăn đậu tương." Hương thân Giáp giải thích.
"Ăn đậu tương thì có quan hệ gì với việc hắn té xỉu?" Mộ Dung Dật Phong càng thêm nghi ngờ.
"Ăn đậu tương đánh rắm vừa nhiều lại vừa thối." Hương thân Ất tiếp tục giải thích.
"Huynh nói người của Bạch gia thả rắm hun cho hắn chết ngất?" Mộ Dung Dật Phong không dám tin.
"Không sai." Hương thân Bính khẳng định kết luận của hắn: "Huynh nghe đi."
Mộ Dung Dật Phong nhắm mắt lại, cẩn thận lắng nghe, quả nhiên từ trong Bạch Nhận Đường truyền đến thanh âm bủm bủm rất nhỏ liên tiếp khó hiểu.
Thì ra là, kể từ sau khi Bạch Chí Quang bế quan, Bạch Trúc Ngữ bắt đầu thay phụ thân truyền thụ võ công. Nhưng hắn bỏ qua công phu đao thương của tổ tiên, cho là tập võ chỉ là để cường thân kiện thể, mà không phải là để đánh nhau. Cho nên hắn tự nghĩ ra một môn Bạch Thị Khí Công, tôn chỉ là, sâu hít một cái, sau đó dùng nội lực để cho khẩu khí vận chuyển trong kinh mạch, khơi thông tứ chi bách hài, cuối cùng đi tới đan điền, dùng sức trầm xuống, từ hậu môn thải ra.
Nói cách khác, cuối cùng, khẩu khí này cũng đã thành một cái rắm.
Mặc dù nghe thì khó có thể tưởng tượng được, nhưng là môn công phu này vô cùng có hiệu quả.
Trương Tiểu Sơn bán màn thầu ở phố Đông, từ nhỏ thể chất kém nhiều bệnh, thân hình gầy như cây gậy trúc, kể từ khi sau đi theo Bạch Trúc Ngữ luyện tập, da thịt cả người đều giống như bánh bao của nhà hắn, tóc cũng mọc nhiều hơn.
Ông chủ Hồ bán dược liệu ở phố nam, năm trước còn như một cái xác, mắt thấy đã sắp phải đi bán muối với ông bà, kể từ khi luyện tập môn công phu này, thắt lưng không đau, chân cũng không đau, ngay cả buổi tối ở trên giường cũng có sức hơn, vì lí này, nửa năm trước còn lấy tiểu cô nương như hoa như ngọc, mắt thấy cũng sắp sinh con rồi.
YOU ARE READING
ĐÀO YÊU KÝ
RomansTác Giả : Tát Không Không Nguồn : Phong Tình Cung Edit: Nguyệt Kỳ Nhi Beta: Nhã Vy