Chương 12: Đồng Tính

67 0 0
                                    



Cáo biệt Sài gia trấn, Đào Yêu vàMộ Dung Dật Phong tiếp theo tìm kiếm mục tiêu kế tiếp.


Bạch Chí Quang.


Nhắc tới Bạch Chí Quang liền không thể không nhắc Bạch Nhận Đường.


Ở Đồng Thành, Bạch Nhận Đường từng là võ quán số một số hai trên giang hồ, bởi vì liên tục xảy ra hai giới võ lâm Minh Chủ, nhất thời thanh danh lan truyền rộng. Nhưng mười năm trước, quán chủ tuyên bố bế quan, sau đó danh tiếng của Bạch Nhận Đường liền xuống dốc không phanh.


Mà vị bế quan quán chủ kia, chính là Bạch Chí Quang.


Đồng thời, cũng là phụ thân hư hư thực thực của Đào Yêu.


Qua thời gian sáu ngày, bọn họ đã tới Đồng Thành.


Đồng Thành bởi vì là tuyến giao thông quan trọng, phố xá phồn hoa, dân cư đông đảo.


Lúc Đào Yêu đến nơi, đúng lúc là ban ngày, trên đường ngựa xe như nước, đám người qua lại không dứt.


Hai người chen chúc trong dòng người, từ từ bước đi thong thả.


Đào Yêu chuyên tâm tìm khách điếm thích hợp để ở, mà Mộ Dung Dật Phong lại nhanh chóng tụng bảng cửu chương trong lòng: cơ hội tới, lấy cớ bây giờ nhiều người, sợ hai người lạc nhau, nhân cơ hội dắt tay Đào Yêu, để cho quan hệ của bọn họ càng tiến một bước. Không sai, Mộ Dung Dật Phong, muốn chủ động, chủ động~!


Cho nên, Mộ Dung Dật Phong sâu hít sâu một hơi, nhắm mắt lại, đưa tay, nắm được một cái tay.


Quá, quá, quá kích động ! Đào Yêu tay trong tay với mình... Không quá giống trong mộng.


Hả, Đào Yêu không phải là rất gầy sao? Làm sao cái tay này lại nhưng nhiều thịt như vậy? Hơn nữa, đầu ngón tay vừa thô vừa ngắn?


Mộ Dung Dật Phong nghi ngờ mở mắt ra, đợi thấy rõ chân tướng, hai sợi tóc trên trán hắn toàn bộ dựng đnưgs.


Đào Yêu đã đi ở phía trước, mà trước mặt hắn đứng, là một vị đại thẩm khuôn mặt dữ tợn trên mặt thẹn thùng, mà trong tay hắn, chính là cái móng heo của vị đại thẩm này.


"A!" Mộ Dung Dật Phong kêu thảm một tiếng, vội vàng buông tay.


Nhưng đại thẩm nhưng giống như một loại cây mây ngàn năm quấn ở trên người hắn, đá lông nheo với hắn: "Công tử thật là nóng lòng, ở trên đường cái cũng không buông tha ta, để cho ta rất xấu hổ."

ĐÀO YÊU KÝWhere stories live. Discover now