"Mộ Dung," Đào Yêu ghé vào tai hắn nhẹ giọng nói: "Cho dù kiếp này hay kiếp sau ta cũng đều chỉ làm thê tử của Mộ Dung Dật Phong chàng."
Mộ Dung Dật Phong vuốt tóc Đào Yêu, nhìn ngón tay của mình xuyên qua bên trong mái tóc đen, khẽ thở dài.
"Mộ Dung..." Đào Yêu hỏi: "Chàng không vui sao?"
"Vui, rất vui." Mộ Dung Dật Phong hôn lên tóc nàng: "Chỉ là ta hiểu, sau khi nàng nói xong câu đó, nàng sẽ bỏ đi. Ta sẽ phải nhìn thấy vị hôn thê của ta bị ép buộc đến bên cạnh người khác, mà ta lại bất lực."
"Mộ Dung, chỉ cần chúng ta hiểu rõ tâm ý của nhau, cho dù hai chúng ta phải chia ly cũng sẽ vui vẻ, không phải sao?" Tay Đào Yêu nắm chặt y phục Mộ Dung Dật Phong: "Tình cảm của cha mẹ ta lúc đó đan xen quá nhiều máu tanh thù hận, cho nên bọn họ mới không thể ở bên nhau. Mộ Dung, ta không muốn giống như bọn họ, ta muốn cùng với chàng sống một cuộc sống bình an đạm bạc, nhưng bây giờ, ta phải vào cung."
"Nhưng hắn là một người lòng dạ sâu không lường được." Mộ Dung Dật Phong lo lắng: "Đào Yêu, nàng sẽ gặp nguy hiểm."
"Ta sẽ tự chăm sóc tốt ình." Đào Yêu lui một bước về phía sau, nhìn vào mắt Mộ Dung Dật Phong, lúc này bọn họ đều hiểu rõ: "Mộ Dung, đồng ý với ta, hãy cùng với Cửu Tiêu rời đi."
Mộ Dung Dật Phong nhìn nàng thật sâu, một lúc lâu cũng buông tay ra: "Đào Yêu, ta nhất định sẽ cứu nàng ra."
Đào Yêu kiễng mũi chân hôn lên gương mặt Mộ Dung Dật Phong một cái, đôi môi mềm mại như nước mang theo hơi lạnh.
Khi Mộ Dung Dật Phong còn chưa kịp phản ứng, Đào Yêu đã vì nghĩa không chùn bước cưỡi lên ngựa, đi theo Thương Thanh vào Hoàng cung, đi tới tòa cung điện lạnh lẽo, tịch mịch.
Hàn Ly vẫn ở trong điện chờ đợi Đào Yêu, lúc nhìn thấy nàng bước vào trong điện, hắn mỉm cười: "Ta biết nàng sẽ trở lại."
Đào Yêu nhìn hắn: "Huynh cũng biết không phải là ta tự nguyện."
Hàn Ly chậm rãi đến gần Đào Yêu, đứng trước mặt nàng, sau đó từ từ đưa tay cầm lấy một lọn tóc của nàng, đặt ở chóp mũi tình ý ngửi.
Hắn thích làm như vậy, chỉ có như vậy hắn mới có thể xác định Đào Yêu đang ở bên cạnh mình.
"Từ từ," hắn nói: " Rồi nàng sẽ thay đổi tâm ý của mình."
"Không thể nào," Đào Yêu trả lời như chém đinh chặt sắt: "Hàn Ly, tim ta đã không ở nơi này rồi."
YOU ARE READING
ĐÀO YÊU KÝ
Lãng mạnTác Giả : Tát Không Không Nguồn : Phong Tình Cung Edit: Nguyệt Kỳ Nhi Beta: Nhã Vy