Hoàng cung
Nhờ mama chăm sóc thật tốt cho Cửu Tiêu, Mộ Dung Dật Phong và Đào Yêu muốn vào cung ngay lập tức.
Bởi vì hai người làm việc ở hai nơi khác nhau nên phải tách nhau ra trước khi vào cung.
Tại cửa cung, Mộ Dung Dật Phong lấy một cái còi được làm bằng sứ đặt vào trong tay Đào yêu, dặn dò: "Nếu như gặp phải nguy hiểm, nhất định phải liên lạc với ta, hiểu chưa?"
"Nhưng Hoàng cung lớn như vậy..." Tiếng nói của Đào Yêu dần dần nhỏ lại.
Mộ Dung Dật Phong nói khẽ: "Ít nhất nàng cũng sẽ biết được ta đang trên đường chạy tới chỗ nàng."
Ngón tay Đào Yêu vuốt ve cái còi nhỏ, bên ngoài được làm bằng sứ bóng loáng tinh tế, tỉ mỉ, nàng liên tục gật đầu: "Ta biết rồi."
Người dẫn đầu của bọn hắn đã không còn kiên nhẫn được nữa, không ngừng thúc dục, vì vậy Đào Yêu cười cười với Mộ Dung Dật Phong, chuẩn bị bước vào cửa cung.
Nhưng vừa mới di chuyển bước chân một chút, Mộ Dung Dật Phong liền nắm lấy tay Đào Yêu kéo nàng vào trong ngực mình, ôm nàng thật chặt.
"Mộ Dung..." Đào Yêu không biết phải làm sao.
"Đào Yêu..." Mộ Dung Dật Phong đưa miệng đến gần tai nàng, hơi thở của hắn phả lên trên vành tai trắng nõn như bạch ngọc. Giọng nói của hắn rất nhẹ nhưng lại kiên định hứa hẹn: "Bất luận thế nào, ta cũng sẽ ở bên cạnh nàng, mãi mãi sẽ như vậy."
Nói xong, hắn chủ động buông Đào Yêu ra, để nàng tiến vào cung.
"Ngươi, tên tiểu tử này, đã là thái giám, còn vọng tưởng lấy được vợ!"
"Ngươi đừng có đánh rắm nữa đi!"
"Tiểu tử chết tiệt, dám tranh luận cùng ta, ta cho ngươi đi đổ bô."
"Á, công công, đừng đánh vào đầu của ta, sẽ làm tóc của ta bị rối đấy!"
Nghe Mộ Dung Dật Phong và vị chủ quản công công kia đối thoại, Đào Yêu nở nụ cười.
Hoàng cung là nơi mà tất cả cung điện đều được bao quanh bởi một tường thành màu đỏ cao lớn.
Vô số cung điện lớn nhỏ, vàng son lộng lẫy.
Đình đài, lầu các, cầu nhỏ, nước chảy tĩnh mịch.
Còn có hành lang thềm ngọc, càng thêm nhàn nhạt ánh lên vô số hình ảnh hoa lệ.
YOU ARE READING
ĐÀO YÊU KÝ
RomanceTác Giả : Tát Không Không Nguồn : Phong Tình Cung Edit: Nguyệt Kỳ Nhi Beta: Nhã Vy