Mộ Dung Dật Phong hung dữ nói: "Đào Yêu, lấy lại thể diện cho ta, đánh hắn đi!"
"Được." Đào Yêu nói xong, liền bay lên trước.
Mộ Dung Dật Phong đang cúi đầu sửa sang lại áo xốc xếch, Đào Yêu đã nhẹ nhàng trở lại.
"Đánh bại hắn nhanh vậy sao?" Mộ Dung Dật Phong tán thưởng: "Thân thủ của nàng thật tốt nha."
Đào Yêu chậm rãi lắc đầu, tiếp theo, "ọc" một tiếng phun ra một ngụm máu tươi: "Ta bị đánh trở về."
Mộ Dung Dật Phong kinh hoàng, ngẩng đầu, thấy sát khí trên người hắc y nhân kia càng thêm lạnh thấu xương, trong đêm tối tản ra sáng sáng màu lam nhạt.
Không kịp nghĩ nhiều, Mộ Dung Dật Phong vội vàng kéo Đào Yêu chạy về phía trước.
Hắn không dám quay đầu lại nhưng cũng có thể cảm nhận được mùi máu tươi và sát khí nồng đậm phía sau, truy sát bọn họ khiến hắn rùng mình.
Ở sâu thẳm trong ngõ hẻm, một cây đao lóe lên tia sáng khát máu, đuổi theo hai con mồi.
Đao đã khát, cần thưởng thức tư vị máu thịt mới mẻ.
Rốt cục, con mồi cũng dừng lại.
Mộ Dung Dật Phong nhìn tường rào phía trước, gấp đến độ thiếu chút nữa văng tục lần đầu trong đời.
Lại chạy tới trong ngõ hẻm chờ chết!
Xoay người lại, bọn họ phát hiện tên kia sát thủ đã giơ đao lên cao.
Ánh trăng phản chiếu trên đao có cảm giác lạnh lẽo.
Lưỡi đao mỏng mà lạnh thấu xương sắp chém vào xương cốt của bọn họ.
Mộ Dung Dật Phong ngăn trước người Đào Yêu, nhắm mắt lại, cắn chặt răng.
Đôi môi ở dưới mặt nạ mỉm cười, tất cả như đông lại.
Đao như vẽ vài vòng vào không trung.
Mộ Dung Dật Phong đột nhiên cảm giác được Đào Yêu phía sau đột nhiên đẩy mạnh mình sang một bên.
Đao tiếp tục chém xuống, không hề chậm lại, chém xuống thân thể mảnh khảnh kia.
Tóc Đào Yêu vung lên kkhông trung, mềm mại nhưng bền bỉ, từng sợi đan vào nhau.
YOU ARE READING
ĐÀO YÊU KÝ
RomanceTác Giả : Tát Không Không Nguồn : Phong Tình Cung Edit: Nguyệt Kỳ Nhi Beta: Nhã Vy