Chương 30: Mắt Xanh Lục

34 0 0
                                    


Khuôn mặt Cửu Tiêu vẫn như đeo băng, bất động không nói gì.


Mộ Dung Dật Phong bất đắc dĩ, chỉ đành phải tự động phá hư không khí, bắt đầu đàm luận chính sự: "Đào Yêu, Vạn Minh Chủ thật sự là cha nàng sao?"


Đào Yêu lắc đầu: "Không phải."


Mộ Dung Dật Phong hỏi: "Tại sao khẳng định như vậy?"


"Chỉ là một loại cảm giác." Đào Yêu dừng lại, lại nói: "Ông ấy vẫn luôn thăm dò mẹ ta đã nói gì với ta."


"Ta cũng cảm thấy kỳ lạ, nàng mới tới mấy ngày đã chuẩn bị hôn lễ từ sớm, người mai mối, lễ phục cũng chuẩn bị sẵn, trong thời gian ngắn ngủi một hai ngày tuyệt đối không làm được." Mộ Dung Dật Phong càng nghĩ càng cảm thấy nghi ngờ nhiều hơn: "Ta cảm thấy bọn họ đã sớm chờ nàng tới,muốn mau chóng để nàng lập gia đình, trói buộc nàng."


Đào Yêu chậm rãi nói: "Nhưng Vạn Trường Phong cũng không có ý định hại ta."


"Cũng chưa chắc, ta càng ngày càng cảm thấy ở đây có một âm mưu rất lớn." Mộ Dung Dật Phong sờ sờ cằm: "Nhìn xem, dọc đường đi luôn có người chặn đường truy sát, mà bây giờ, võ lâm Minh Chủ lại tới giả trang thành cha nàng, hơn nữa, kỳ lạ nhất chính là... vị đại ca bên người chúng ta đây cũng giãy không ra."


Mộ Dung Dật Phong nhìn về phía Cửu Tiêu, hỏi: "Ngươi nhất định là biết tại sao."


Cửu Tiêu làm như không nghe thấy, nhắm mắt dưỡng thần, ngoảnh mặt làm ngơ.


"Lại bắt đầu trốn tránh ." Mộ Dung Dật Phong phẫn nộ trừng hắn một cái.


Đang lúc này, nóc nhà bỗng nhiên có tiếng động rất nhỏ, hai người còn chưa kịp phản ứng, Cửu Tiêu đã bay vọt nhảy ra ngoài cửa sổ, chạy tới xem xét .


"Chúng ta có đi xem một chút không?" Đào Yêu hỏi.


"Không cần, thật vất vả hắn mới để chúng ta thanh tĩnh một chút, võ công của hắn cao như vậy, không có việc gì." Mộ Dung Dật Phong ngáp: "Ta nói, cũng hành hạ một ngày rồi, ngủ thôi."


"Ngươi nói, chúng ta cùng nhau ngủ sao?" Đào Yêu hỏi.


"Không muốn sao?" Mộ Dung Dật Phong hỏi ngược lại.


Đào Yêu không lên tiếng, trực tiếp đi tới trước bàn trang điểm, cởi mũ phượng, toàn bộ trâm hoàn xuống, tiếp theo lên giường, vỗ vỗ vị trí bên cạnh, nói: "Tới ngủ đi."


Mộ Dung Dật Phong từng bước, bước đi thong thả tới gần bên giường, mặthắn hiện lên một tầng màu đỏ, trong mắt là nhu tình mông lung.

ĐÀO YÊU KÝWhere stories live. Discover now