Chương 58: Cửa Thành

31 0 0
                                    


Cổ Luật Lưu nói tiếp: "Nghĩa tử Cửu Tiêu của ta, hắn là một đứa trẻ tốt, mặc dù bề ngoài lạnh lùng một chút nhưng tâm hắn cũng rất ấm áp, hắn vẫn xem con giống như muội muội của hắn, sau này cũng sẽ giúp đỡ các con."


Đào Yêu càng nghe càng cảm thấy có gì đó không đúng: "Cha tại sao lại nói những... điều này?"


Cổ Luật Lưu không trả lời nàng, vẫn tiếp tục nói: "Con đã biết rõ tất cả chuyện tình xảy ra lúc trước, như vậy bây giờ việc con cần làm chính là quên đi những chuyện đó. Quên đi những chuyện không vui đã qua, đi cùng Mộ Dung Dật Phong tìm cuộc sống thuộc về các con."


Trong lòng Đào Yêu càng lúc càng trầm xuống, nàng có dự cảm giống như có chuyện gì đó sắp xảy ra.


Cổ Luật Lưu nhìn nàng, tỉ mỉ nhìn nàng như muốn vĩnh viễn nhớ kỹ nàng trong lòng. Y nói: "Đào Yêu, đừng hận ta, bởi vì khi con hận một người, chắc con cũng sẽ không vui vẻ gì, cho nên hãy làm như lời ta nói, sau khi rời khỏi đây hãy quên ta đi, hiểu chưa?"


Trong khoảng thời gian ngắn, Đào Yêu bỗng nhiên hiểu Cổ Luật Lưu đã làm chuyện gì với chính mình. Nàng đứng dậy thật nhanh, ném bầu rượu kia xuống đất, lập tức những chất lỏng kia nổi lên những bọt biển màu trắng dữ tợn.


Hơi thở chết chóc càng ngày càng đậm.


Mà khóe miệng Cổ Luật Lưu cũng chầm chậm chảy xuống máu đen, sau đó y ngã xuống mặt đất.


Đào Yêu đứng nguyên tại chỗ, nhìn Cửu Tiêu và Mộ Dung Dật Phong chạy đến đây, nâng nửa người Cổ Luật Lưu dậy.


Giờ phút này, sinh mệnh của Cổ Luật Lưu đã mất hơn phân nửa, nhưng thần sắc bên trong của y lại có một chút vui sướng, thoải mái, trước mắt y đã là một mảnh tối đen, cầm chặt tay Mộ Dung Dật Phong suy yếu nói: "Mộ Dung công tử, chăm sóc nó thật tốt."


Mộ Dung Dật Phong nắm chặt tay y, dùng toàn bộ sức lực của mình hứa hẹn.


Cổ Luật Lưu cảm nhận được ý của Mộ Dung Dật Phong, y lấy ra một cái túi thơm khác từ trong ngực, với tay muốn đưa cho Đào Yêu.


Đào Yêu nhận ra bên trên túi thơm kia có thêu hoa Hải Đường như cái trên tay nàng.


Có lẽ đây chính là tín vật đính ước của bọn họ.


Ngay lúc nàng còn sững sờ, cánh tay kia đã vô lực rũ xuống.


Vĩnh viễn rũ xuống.


Đào Yêu từng bước một đi tới trước mặt Cổ Luật Lưu, nàng ngồi xổm xuống.

ĐÀO YÊU KÝWhere stories live. Discover now