Chương 3 : Tra công

14.6K 697 155
                                    

Tần Thiệu siết chặt tay, hắn hẳn bây giờ cảm thấy vô cùng nhục nhã, đau đớn!

Tần Thiệu vẫn tưởng rằng hắn làm rất tốt, sẽ không có ai thấy được tâm tư của mình, kết quả vẫn có kẻ nhìn ra. Hắn đứng ở tại chỗ bất động, biểu tình lạnh lùng, tên khốn kiếp kia nhìn thấy biểu cảm trên gương mặt hắn. Đoàn Tình lúc này cười ha hả, đưa tay sờ vào gương mặt vừa mới bị động như giễu cợt chính mình:"Anh thích Đoàn Huyên không dám nói, tôi thay anh làm biết bao nhiêu việc tốt, tôi thích em gái anh, anh thích anh trai tôi, hai nhà đám hỏi, không phải tiện cả đôi đường hay sao? Ha ha! Tôi giúp anh mất đi một đối thủ chẳng phải anh cũng nên biết ơn tôi hay sao, anh cần gì phải giả mù sa mưa!"

Tần Thiệu không nhịn được ra tay đánh Đoàn Tình một quyền, gần như dùng toàn bộ sức lực khiến cậu ta ngã nhào xuống đất, hắn bây giờ mất lý trí, nãy giờ kìm nén, bình tĩnh bất quá không có bùng nổ mà thôi, tính tình của hắn vẫn không bao giờ tốt. Hắn tốt, hắn ôn hòa chỉ với người nhà của mình cùng người hắn yêu mà thôi. Đoàn Tình này chính là đã chạm vào giới hạn cao nhất của hắn!

Thích Đoàn Huyên chính là bí mật mà bấy lâu nay Tần Thiệu luôn giấu trong long. Hắn vẫn tưởng rằng chính mình che dấu rất tốt, không ai biết được. Tần Đoàn hai nhà là thế gia, nhưng cũng lại là thân thích, mẫu thân hắn cùng Đoàn phu nhân là tỷ muội thân thiết! Như vậy quan hệ thật sự rất tốt. Hắn thích Đoàn Huyên, chưa từng có nói qua, bởi vì biết Đoàn Huyên sẽ không tiếp nhận được, Đoàn Huyên rất chính trực, còn tên trước mặt này vô cùng âm hiểm, khác nhau một trời một vực.

Tên hỗn đản này! Nếu như cậu ta biết được bí mật này sẽ uy hiếp Đoàn Huyên! Hắn không thể để tên này uy hiếp Đoàn Huyên! Đoàn Huyên thân thể không tốt, mấy năm nay sống đến đến giờ phút này, đều dựa vào thuốc men! Hắn không thể để con người ấy chịu bất cứ ảnh hưởng nào, hắn không thể để thân thế vốn không khỏe mạnh ấy chịu kích thích. Nếu muốn tỏ tình thì cũng là mình nói! Nếu để tên hỗn đản này nói, hắn nhất định sẽ phun ra những lời thêm mắm thêm muối, lúc ấy không thể tưởng tượng được sẽ ra cái dạng gì!

Đoàn Tình nhìn thấu tâm trí hắn, bị hắn đặt ở dưới không sợ chết cười: "Tần đại ca, tôi thật sự thích Diệp Hoa, tôi hứa sẽ chăm sóc nàng thật tốt"

Tần Thiệu đáp lại bằng một cú đánh:"Vô liêm sỉ! Em gái tôi có chết cũng không thể gã cho cái tên khốn nạn như cậu".

Đoàn Tình cuộn mình lại do cú đánh của hắn ta lúc lâu. Một quyền này khiến cậu không thể đứng dậy, cậu quả nhiên cũng định không đứng dậy, nhưng là miệng không buông tha tên kia, tươi cười, dùng bộ dạng hết sức kiêu ngạo châm chọc: "Tôi khốn nạn, nhưng so với một tên đồng tính luyến ái vẫn tốt hơn nhiều! ha ha, con trai duy nhất Tần gia là đồng tính luyến ái, ha ha, Tần tiên sinh nếu biết nhất định...... ahh......!".

Tần Thiệu lúc này đây đã bình tĩnh. Hắn cảm giác mình thực thanh tỉnh, tửu lượng của mình rất tốt, đêm nay thay Đoàn Huyên tiếp rượu không nhiều, hắn vẫn còn phân rõ thị phi, cũng không đủ làm cho hắn loạn tính. Hắn chỉ cảm thấy tức giận, muốn nhào tới xé xác cậu ta, vì chưa có ai từng khiêu khích hắn như thế!

Trong Bụng Tên Khốn Khiếp Này Có Con Của HắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ