Chương 79

8.1K 305 14
                                    

Hàn Dũ muốn tiếp tục ngủ phòng khách, nhưng Tiểu Hồng lập tức đuổi nằng nặc bắt y đi thuê phòng, xem ra nàng cũng có chút hiểu ý, Ấu Đường trong khoảng thời gian ngắn dự là sẽ không về nhà, cho nên nàng cũng muốn chuẩn bị cho khoảng thời gian phía trước. Hàn Dũ bị nàng đuổi đi, may mắn đây là khu đất mới, cho nên phòng trống còn rất nhiều, Hàn Dũ đi thuê phòng cách vách, hai nhà liên thông với nhau bằng hoa viên, cuối cùng mọi vấn đề đều đã được giải quyết xong. Hàn Dũ mỗi lần đều không đi cửa chính, cứ luôn cửa sau hoa viên, tới giờ là chạy sang ăn ké nhà kế vách.

Tần Thiệu nấu cơm càng ngày càng nâng lên một đẳng cấp mới, Tiểu Hồng mỗi lần muốn giúp đều bị hắn cản lại:“Sao em có thể để phụ nữ nấu côm, chị ra giúp bọn em trọng hài tử là được rồi. Nhanh sẽ xong thôi, có phải không Tiểu Kiều?” Tần Thiệu cầm thìa hỏi Tiểu Kiều, Tiểu Kiều thực đồng ý lời baba nói, y y nha nha như muốn nói cho nàng biết baba nấu cơm rất giỏi, cha rất thích cơm baba làm.

Tần Thiệu cười vui vẻ:“Đúng vậy đi, nhi tử thật ngoan, ba ba hát cho con nghe nha.” Tần Thiệu một bên chiên đồ một bên ngao ngao hát:“Bạch Long mã, hướng về phía tây, Đường Tam Tạng cùng ba đồ đệ đi thỉnh kinh ở Tây Thiên,, đường đi mấy vạn dặm………” Đoàn Tình tại phòng khách mắt trợn trắng, có một bài mà hát cả tháng trời! Còn nói là do Tiểu Kiều thích! Phiền chết người, một chút thú vị cũng không có! Đoàn Tình náo loạn:“Đổi bài khác được không? Nó còn nhỏ cũng đâu có hiểu!”

Tần Thiệu thực nghe lời đổi ca:““Ta đứng ở Liệt Phong, hận không thể tận diệt, cứ kéo dài đau lòng, vọng thương thiên, tứ phương cầm kiếm,…”

Một giọng nam oanh liệt vang lên cùng sự kết hợp của tiếng chiên xào xạc của chảo dầu, Đoàn Tình chưa kịp phóng ra ánh mặt trợn trắng, Tiểu Kiều lại càng cao hứng hơn, ba ba hát gì cũng hay, chỉ cần nghe baba hát càng lớn càng thấy vui, tiếng pháo giao thừa cũng không làm tiểu bao tử sợ, hưng phấn đúng thật ghê gớm!

Tần Thiệu vừa hát xong ba bài cũng là lúc đồ ăn được bày lên. Đoàn Tình làm những món Ấu Đường và Tiểu Hồng thích, Hàn Dũ nhìn thoáng qua Tần Thiệu, đúng là có công phu vuốt mông ngựa! Tần Thiệu trừng mắt liếc y một cái, tôi là vì Ấu Đường, chị ấy còn là người thân của Ấu Đường! Anh cứ làm như tôi không làm gì cho anh vậy? Hàn Dũ hắc hắc cười:“Ăn ngon, Tần Thiệu không bằng hai chúng ta mở quán ăn đi, chúng ta không cần mở phòng khám, mở quán ăn đi.”

Tần Thiệu trực tiếp lắc đầu:“Không, tôi chỉ muốn ở nhà nấu cơm mà thôi.” Hàn Dũ nhìn hắn một cái, quả thật là, hắn cũng thực yêu sạch sẽ, nấu cơm lúc nào cũng mặc áo sơ mi trắng, bày ra bộ dáng cực phong trần. Hàn Dũ trong lòng hừ một tiếng, đây là do hắn sĩ diện, sợ mọi người dòm thấy một nam nhân cứ loay hoay trong bếp thôi! Đúng là điển hình cho chủ nghĩa nam nhân!

Tần Thiệu quả thật có tật xấu này, rất coi trọng sĩ diện nam nhân, hắn luôn muốn che dấu nhưng cuối cùng cũng bị lộ ra, tỷ như giờ phút này, Tiểu Hồng hỏi Đoàn Tình khi nào thì bắt đầu đến trường, có phải giống lúc trước không, qua mười sáu thàng giêng khai giảng, Đoàn Tình thật rõ ràng nói:“Em không đi.”

Tần Thiệu lập tức thêm câu:“Nói bậy! Em không đi học vậy em định làm gì!” Qủa thật rất lâu rồi hắn chưa từng dùng ngữ khí bá đạo như thế nói chuyện với cậu, cho nên Đoàn Tình nhất thời bị hắn làm cho khựng lại, dừng một hồi mới phản ứng đầy tức giận:“Tôi học hay không có liên quan gì đến anh!”

Trong Bụng Tên Khốn Khiếp Này Có Con Của HắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ