Chương 67

9.2K 390 37
                                    

Đoàn Tình bị đau làm cho tỉnh, chân đau, rất muốn tìm ai để mắng cho nguôi đi cơn đau, liền nhắm mắt lại mắng Tần Thiệu:”Tần Thiệu, tôi đau! Con mẹ nó đau quá!!!” Mắng rất thô tục! Tần Thiệu rất nhanh liền an ủi:”Em ở đây, anh đi kêu Hàn Dũ đến.”

Đoàn Tình mở mắt ra thấy Tần Gia Lạc còn ở đây nên kéo tay Tần Thiệu lại, Tần Thiệu quay lại nhìn cậu, hiểu được nên quay đầu nhìn Tần Gia Lạc:”Mời ông đi ra ngoài!” Tần Gia Lạc nhìn tiểu hài tử đang nhìn mình với ánh mắt phòng bị cười cười:”Để tôi đi kêu bác sĩ.”

Hàn Dũ một mình vào, Tần Gia Lạc đứng ở phòng bệnh bên ngoài. Nhìn trong phòng thấy ba người ấm áp trong lòng không khó chịu là giả, có lẽ một đời này đều chỉ có thể nhìn thấy con mình xa như vậy. Này không trách thể trách ai, muốn trách thì phải trách chính mình, là chính mình không đúng, mấy năm nay không chăm sóc hai người. Là do mình tự làm tự chịu!

Tần Gia Lạc nhìn hai người trong phòng cảm thấy mơ hồ, trong phòng Đoàn Tình đau mắng chửi người, Tần Thiệu đang cố dỗ cậu, Đoàn Tình cắn tay hắn, Tần Thiệu cau mày nghiến răng nghiến lợi vẫn cố cười. Đoàn Tình bụng yếu co rút lại, từng đợt đau, đến lúc đau chịu không nổi liền cắn Tần Thiệu một ngụm, không thèm buông ra. Tần Thiệu cầm tôiy kêu lên:”Cắn nhẹ thôi, để lát nữa cắn tiếp….!” Cũng không biết là đau chết lặng vẫn là như thế nào, thế nhưng thấy Đoàn Tình cắn chặt, răng nanh hợp lại, nhưng hắn không thấy đau lắm, Tần Thiệu cảm động muốn khóc:” Khẩu hạ lưu tình, chúng tôi còn phải để cho lần sau nữa!”

Đoàn Tình đau nhìn thấy Tần Thiệu cầm tôiy nghiến răng nghiến lợi nở nụ cười, ân, không thể không nói Tần Thiệu không thoải mái cậu cũng rất cao hứng, ít nhất trong lòng thực thoải mái. Hàn Dũ nhìn thấy biểu tình của cậu lắc đầu cười:”Ấu Đường, cối chịu đựng. Nhẫn nại hôm nay đi, ngày mai sẽ tốt hơn.”

Đoàn Tình gật đầu:”Hảo, cám ơn anh, Hàn Dũ.” Hàn Dũ lần này tiếp nhận lời cảm tạ của cậu:”Không khách khí, nhiệm vụ của tôi mà.” Đoàn Tình nhìn chung quanh thực rõ ràng là đang tìm ai đó, tìm một vòng sau đó ánh mắt có chút ảm đạm, Tần Thiệu cầm ngón tôiy cậu xoay xoay, thanh âm còn mang theo chút nụ cười:”Em tìm Đoàn bá phụ? A, ông ấy không dám vào. Em quên hay sao, trước khi ngủ em có nói: Không muốn thấy ông, Đoàn bá phụ nghe thấy, rất thương tâm!” Đoàn Tình biểu tình yếu ớt, Tần Thiệu lấy tôiy chải tóc lại cho cậu, thanh âm thực ôn nhu:”Lúc em tỉnh ông ấy không vào, nhưng hồi nãy em ngủ, ông ấy có đến, vẫn muốn đợi em dậy, nhưng sau đó vẫn lủi thủi ra ngoài.” Đoàn Tình ánh mắt chớp chớp:”Phải không?”

Tần Thiệu cười nhạo:”Ấu Đường a, em có phải là thường xuyên cùng Đoàn bá phụ cãi nhau a hay không, ông ấy sợ em lắm luôn!” Đoàn Tình náo loạn:”Nói bậy!”

Tần Thiệu tiếp tục cầm lấy ngón tay :”Được, là anh nói bậy. Em hiện tại nghỉ ngơi một chút, nhắm mắt lại, lúc ngủ sẽ không thấy đau nữa.”

Đoàn Tình thực nghe lời, cậu cũng quả thật mệt chết đi, ánh mắt nhíu lại. Hàn Dũ cũng bên cạnh cùng hắn giải thích:”Ấu Đường, Tần Thiệu nói đúng, cậu vừa mới giải phẫu xong, mất máu, dễ mệt, nên nghỉ ngơi nhiều. Tiếp qua nửa giờ tôi sẽ kêu cậu dậy, uống một chút canh.”

Trong Bụng Tên Khốn Khiếp Này Có Con Của HắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ