Phiên ngoại : Lão Đoàn lão Tần (4) ( cuối )
Đoàn Tĩnh Viễn nghĩ đến trong lòng có chút áy náy, ông nhìn cái chén trước mặt thở dài:“Tần Gia Lạc, anh đừng đi theo tôi nữa, Tôi thực sự muốn phân rõ giới hạn với anh. Tôi..”
Đoàn Tĩnh Viễn cảm thấy khó mở miệng, cái này thực giống bị người khác vũ nhục:“Tôi biết anh tức giận thì hiện tại tôi và Lão Trần hay ở cùng nhau. Nhưng tôi với ông ấy không hề có chút quan hệ nào, anh đừng hiểu lầm” Nhìn ánh mắt không tin tưởng của Tần Gia Lạc, Đoàn Tĩnh Viễn cắn chặt răng:“Tần Gia Lạc, chúng ta đã gần 50 rồi!” Tần Gia Lạc nhìnông, một chút đều không thấy bóng dáng tuổi xế chiều, Đoàn phu nhân đều không yên tâm gã làm sao có thể yên tâm cho được. Tần Gia Lạc trong lòng có chút vặn vẹo, Đoàn phu nhân cả đời này vô cùng buồn bực, chồng của mình còn đẹp hơn mình, đây cũng có thể xem là một loại áp lực.
Đoàn Tĩnh Viễn không có nhìn gã, chính mình nói ra mấy cái này cũng tức giận đến đòi mạng, ông rất ghét phải giải thích này nọ, nhưng ông hết cách, ông không biết nên đối phó với Tần Gia Lạc như thế nào, Tần Gia Lạc dùng biện pháp dây dưa, cho nên ông không biết nên ứng phó thế nào! Muốn đả kích cũng đả kích không được! Đoàn Tĩnh Viễn cắn chặt răng quyết định dùng phương thức ngả bài:“Tần Gia Lạc, chúng ta hai người không có khả năng ở cùng một chỗ. Anh có gì muốn hỏi, cứ nói ra hết đi, tôi sẽ trả lời. Về sau, không cần đến tìm tôi.”
Tần Gia Lạc nhận được cơ hội này tự nhiên muốn đem ông hỏi cho rõ ràng:“Cậu sẽ nói thật lòng?” Đoàn Tĩnh Viễn hung hăng gật gật đầu:“Nói đi!”
Tần Gia Lạc trong lòng rất nhanh bày ra một kế hoạch, hỏi rất có trật tự, trả lời bắt đầu:“Ngày đó tại sao cậu ném tôi cho người khác.”
Vấn đề này dễ trả lời, Đoàn Tĩnh Viễn hừ một tiếng:“Bởi vì tôi ghét việc anh thay tôi chắn rượu. Ghét việc anh cứ chắn đường không cho tôi nói chuyện với người khác, khi đó, tôi cũng chưa có ý nghĩ sẽ cùng ở một chỗ với anh.” Tần Gia Lạc tự động lý giải thành: “Cậu muốn tôi cho cậu tự do? Cậu có thể trực tiếp nói, sao lại đem tôi thành ra như vậy.”
Đoàn Tĩnh Viễn cắn chặt răng cùng gã một chút tiếng nói chung đều không có:“Vấn đề kế tiếp.”
Tần Gia Lạc không có để ý đến lời ông nói, tự động giải thích:“Tôi cùng người phụ nữ kia không có quan hệ, lần đó, là do rượu thôi.”
Đoàn Tĩnh Viễn không muốn nghe đến chuyện đêm hôm đó, cảm giác khó chịu bỗng ùa về cho nên cáu gắt:“Bớt nhiều lời vớ vẩn, vấn đề kế tiếp!”
Tần Gia Lạc:“Tôi biết cậu không thoải mái, nên mới nói chuyện với tôi như vậy đi.” Đoàn Tĩnh Viễn nhìn gã một hồi hiểu được lời gã nói chỉ cười lạnh:“Trong lòng tôi vì cái gì mà không thoải mái chứ!” Tần Gia Lạc thấp giọng nói:“Buổi tối ngày đó, thực xin lỗi.” Buổi tối ngày đó chính là hồi ức mà cả đời này Đoàn Tình Viễn không muốn nhớ tới, ông phất phất tay:“Đừng nói nữa!”
Đêm hôm đó đều là hồi ức không mấy vui đối với hai người, cho nên Tần Gia Lạc cũng dời đề tài đi:“Tĩnh Viễn, chúng ta về sau có thể thường xuyên gặp nhau không?.” Đoàn Tĩnh Viễn khóe miệng động đậy:“Không phải anh thường xuyên gặp tôi sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong Bụng Tên Khốn Khiếp Này Có Con Của Hắn
RomantizmTác giả : Bạch Y Nhược Tuyết Edit : JuneClover Thể loại : đam mỹ, hiện đại, 1×1, cường công cường thụ, ngược công, huynh đệ, sinh tử văn, HE. Nhân vật chính : Tần Thiệu (Diệp Lâm) x Đoàn Tình (Ấu Đường) Tình trạng : hoàn Tình trạng edit : full Đoàn...