Đoàn Tình thật sự bắt đầu ngồi xe công cộng sinh hoạt, cũng may nhà bọn họ cách I đại thật sự không xa, không cần đổi xe, ngồi qua 10 trạm là tới,thẳng đến cửa trường học vô cùng tiện. Quan trọng hơn hết cậu với bộ dạng kham khổ này đi dạy thêm. Nhưng cậu vẫn còn là sinh viên nên cha mẹ phụ huynh đều không nguyện ý tin tưởng cậu cho dù cậu là làm việc ngoài giờ, cho dù tiếng Anh của cậu đã qua cấp 6, cho dù cậu đủ tiêu chuẩn lại còn nói lưu loát tiếng Anh.
Cậu ngồi xe công cộng cùng bạn học tìm người, mấy ngày nay chương trình học không nhiều lắm, tương đối nhàn rỗi, mà dạy kèm tiếng Anh kiếm được rất nhiều tiền, cậu cũng có hỏi qua mấy đứa bạn, họ nói rằng tiếng Anh nhiều hơn môn khác, mỗi giờ từ 30 đến 50, Đoàn Tình trong lòng nở nụ cười, tiền lương đúng là hơn nhiều so với Tần Thiệu, Tần Thiệu mệt chết mệt sống đi làm! Đoàn Tình cắn răng nhìn ra phong cảnh bên ngoài trong lòng nói không nên lời đây là cái tư vị gì, bên ngoài trời đang nóng, nóng đề mắt cũng đau rát! Đoàn Tình dùng sức quay đầu, cậu muốn đọc sách, cậu làm đến nơi đến chốn, cậu muốn đi tìm người để dạy thêm.
Đại khái là cha mẹ đều hy vọng con nình có thể thành long thành phượng, vì thế từ nhỏ liền bắt đầu tìm người dạy. Cho nên Đoàn Tình dạy là hai chị em, người chị 10 tuổi, đứa em 3 tuổi, cả hai đều phi thường xinh đẹp khả ái. Ân, cũng thực nghịch ngợm, hệt như Tiểu Kiều. Đoàn Tình nhìn bọn họ rất có kiên nhẫn, so với Tiểu Kiều có phần kiên nhẫn hơn. Đoàn Tình dạy học rất tốt, tiếng Anh giỏi hay không bất quá là do hoàn cảnh học tập, mưa dầm thấm đất. Đoàn Tình có thói quen cùng bọn họ nói chuyện bằng tiếng Anh, cậu sẽ dùng từ ngữ đơn giản từ ngữ ở hoàn cảnh nhất định giảng giải một lần, ví dụ như bọn họ thích ăn gì đó a, cảm thấy hứng thú món đồ chơi gì, đưa bọn họ ra ngoài chơi, nhìn thấy gì thì dùng tiếng Anh nói ra, ngày qua ngày bọn họ cuối cùng sẽ nhớ kỹ.
Về việc đi dạy của cậu, Tần Thiệu qua vài ngày liền biết, không có biện pháp a, hai người bọn họ đều ngồi xe công cộng để về nhà, vì thế lúc tan tầm có vài lần đụng mặt nhau trong tiểu khu, Tần Thiệu nhìn cậu ngồi xe công cộng có chút khó hiểu, kéo lại:"Ấu Đường?"
Đoàn Tình nhìn hắn đen mặt không muốn để ý đến hắn, Tần Thiệu lôi kéo cậu chậm rãi đi:"Sao không lái xe? Bị hư?" Đoàn Tình liếc mắt một cái:"Anh ngóng trông như vậy làm gì! Tôi không nghĩ gì cả."
Tần Thiệu sờ sờ đầu của cậu:"Hay tiết kiệm tiền cho anh?" Đoàn Tình nhìn hắn, Tần Thiệu có thể nhìn ra cậu đang nghĩ cái gì, này cũng rất đáng giận.
Đoàn Tình bỏ tay hắn ra đi nhanh về nhà, Tần Thiệu đi theo phía sau giải thích:"Ấu Đường, anh thật sự kiếm rất nhiều tiền. Em tin anh đi, cái việc kia thực có thể kiếm tiền." Hắn theo ở phía sau ầm ĩ, hệt như đứa trẻ sợ bị ghét bỏ!
Tần Thiệu nhìn hắn cũng không quay đầu lại cứ cắm đầu mà đi nên tiếp tục cằn nhằn:"Ấu Đường, anh thực có thể kiếm tiền, một tháng không 1000 cũng có 8000 mà!!" Trong tiểu khu có mấy bác gái đại gia kỳ quái nhìn hai người bọn họ, đây chính là mâu thuẫn trong gua đình. Đoàn Tình dừng bước quay đầu nhìn hắn một cái:"Anh cho rằng tôi là đồ ngốc hay sao!" Nếu một mỗi ngày khuân vác có thể làm ra 1000, vậy mọi người đều đổ xô đi hết rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong Bụng Tên Khốn Khiếp Này Có Con Của Hắn
RomanceTác giả : Bạch Y Nhược Tuyết Edit : JuneClover Thể loại : đam mỹ, hiện đại, 1×1, cường công cường thụ, ngược công, huynh đệ, sinh tử văn, HE. Nhân vật chính : Tần Thiệu (Diệp Lâm) x Đoàn Tình (Ấu Đường) Tình trạng : hoàn Tình trạng edit : full Đoàn...