Đoàn Tình vui vẻ không được mấy ngày, Đoàn Tĩnh Viễn đã đi cũng được một tuần rồi, Đoàn Tình cũng về nhà vì một phần là do Đoàn Huyên năn nỉ, một phần kia muốn thừa dịp bụng chưa bị phát hiện thăm Tiểu Hồng. Kết quả lại không thành, Nguyên Dịch lại muốn tổ chức hoạt động, toàn ban đồng học phải tụ hội. Nguyên Dịch tranh thủ tiếp thu ý kiến của các đồng học, nếu không có chuyện gì liền tham gia, ban phí! Hệ kiến trúc hệ xem như một chi nhánh của hệ nghệ thuật, học phí tương đối khả quan, bất quá ai ai cũng thích miễn phí, mọi người vừa nghe là y thông báo ban phí, tương đương với miễn phí nào có không đồng ý, huống chi đây còn là chiến địa CS a! Thực chiến, so với đánh trên mạng thích hơn rất nhiều!
Do tỉ lệ nam nữ trong ban khá chênh lệch, nam sinh rõ ràng nhiều, nữ sinh rấi ít nhưng bọn họ không hề từ chối chuyến đi này, vì buổi chiều còn được đi vườn trà a, buổi tối có lửa trại, nông gia yến tiệc nữa! Bọn họ tổ chức ở Tây Khê!Tây Khê mĩ lệ ở Hàng Châu Nghe nói ở đó còn có vườn trà rất lớn. Cái kia tuy rằng là đang trong kì thu đông, nhưng đối với học sinh chưa bao giờ thấy qua lá trà có một sự dụ hoặc. Rất tốt. Huống chi là Nguyên Dịch mời a. Nguyên Dịch cười nói: "Chúng ta ban phí không nhiều, cho nên chỉ có thể chơi trong một ngày, không thể đi các địa danh nổi tiếng, chỉ có thể thể chi tiền tham quan vườn trà, hy vọng các bạn thông cảm. Chờ chúng ta có tiền, tớ nhất định sẽ cho các bạn đi Thu Tuyết Am thả câu, đi sơn trang Mai Trúc xem hoa mai."
Nguyên Dịch có tài ăn nói rất giỏi, đứng ở bục giảng có tác phong rất nhanh nhẹn. Lại còn là lớp trưởng đẹp trai, vừa khốc vừa ôn nhu a. Vì thế toàn ban đồng học ý kiến nhất trí muốn đi, cuối tuần vừa lúc hai ngày, buổi tối sẽ ở lại nông gia một đêm. Tây khê có vườn trà lớn, tra trên bản đồ rất dễ tìm, huống hồ bọn họ chủ yếu là đi chơi, cũng không thể chạy đi đâu.
Bên trong căn phòng này duy nhất có một ngươì không thấy tốt chính là Đoàn Tình. Đoàn Tình tâm tình thực khó chịu, nội tâm thổ tào lợi hại, cái dạng này đi đánh cái gì CS làm sao a, đi dọa người thì có! Buổi chiều đi vườn trà, tuy rằng nhà cậu có vườn trà, ngày nào cũng xem, nhưng là lần này là đi cùng bạn, nhất định là phải chơi vui,, buổi tối toàn ban cùng một chỗ, còn có, Diệp Hoa cũng đi. Nhất định rất chơi vui, nhưng nguyên nhân chính là bộ dáng hiện tại của cậu! Đoàn Tình cắn răng sờ sờ bụng, cậu theo bản năng cảm giác hài tử trong bụng biết ba ba nó tâm tình không tốt, vì thế cũng một phen làm ầm ĩ, Đoàn Tình nhăn trán, hung hăng nghiến răng. Hài tử này chỉ biết động, hơn nữa rất con mẹ nó còn rất năng động, mà toàn làm ầm không đúng lúc! Đoàn Tình cố chịu, tên này chỉ biết nhảy nhót trong lúc cậu học! Vì thế chỉ có nước cau mày chịu đựng.
Trương Gia Nhuận nhìn cậu mặt tối sầm, khụ khụ:"Cậu có đi hay không?" Đoàn Tình rất rất không muốn đi, Hàn Văn quay đầu:"Đi đi, cùng nhau chơi, rất tốt mà. Hay hai ta chơi đánh nhau, xem ai lợi hại hơn." Đoàn Tình trừng mắt liếc một cái! Hàn Văn một chút cũng không sợ cái trừng đó, nhưng lại thích nhìn cậu trừng với ngừơi khác, rất đẹp.
Nguyên Dịch cũng đi tới cười:"Cậu cũng nên đi. Toàn ban đồng học đều đi mà?" Đoàn Tình nhìn y gật gật đầu:"Được rồi." Cậu mà không đi thật sự sẽ bị bọn họ cô lập, vốn mới chuyển ban nên tranh thủ kết bạn với mấy đồng học. Lại nói toàn ban người đều đi, một người không đi càng thêm có quái dị!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong Bụng Tên Khốn Khiếp Này Có Con Của Hắn
RomanceTác giả : Bạch Y Nhược Tuyết Edit : JuneClover Thể loại : đam mỹ, hiện đại, 1×1, cường công cường thụ, ngược công, huynh đệ, sinh tử văn, HE. Nhân vật chính : Tần Thiệu (Diệp Lâm) x Đoàn Tình (Ấu Đường) Tình trạng : hoàn Tình trạng edit : full Đoàn...