Chương 78

9.9K 346 57
                                    

Tiểu Hồng vừa chăm sóc hài tử vừa chú ý đến các chi tiết cần phải nhớ, lúc chăm sóc Đoàn Tình cũng không có nhỏ đến như vậy, cậu cơ hồ không thứ người ngoài làm, làm nàng phát nghi tiểu bao tử cũng có tính khiết phích như vậy, thì ra là không phải Tiểu Hồng trong lòng kia cũng có chút thở phào, Ấu Đường xem ra cũng đang sống rất tốt, Đoàn lão gia tử mấy ngày nay lo lắng chạy đi tìm cậu, tưởng rằng Ấu Đường sống rất cơ cực. Tiểu Hồng thở dài, nàng kỳ thật cũng nói không rõ đối với Tần Thiệu ra sao nữa, nàng định không để ý tới hắn nhưng xem ra cũng thất bại mất rồi!

Tiểu Hồng liếc mặt nhìn hắn một cái, Tần Thiệu đang xếp hạnh nhân, hoa quả, mấy món này cũng là mấy món Ấu Đường thích, Tiểu Hồng còn đang cảm thấy bản thân không được tự nhiên, liền nghe thấy Tần Thiệu kêu nàng:"Chị Hồng, cứ đưa hài tử cho em, chị ăn chút hoa quả đi." Tiểu Hồng chưa kịp phản ứng, Hàn Dũ đã bước tới trước.

Tần Thiệu liếc mắt nhìn y!! Hàn Dũ nghẹn đến mức khó chịu, Tiểu Hồng rốt cục phản ứng lại, nhìn hắn, Tần Thiệu ôm hài tử đến thực tự nhiên: "Chị Hồng, về sau chúng ta chính là người một nhà, hoan nghênh chị tới nhà chúng em. Ấu Đường kêu chị là chị Hồng, em cũng kêu chị một tiếng chị Hồng, cám ơn chị đã chăm sóc em ấy trong thời gian qua." Từng câu từng chữ hắn nói đều rất nghiêm túc, Tiểu Hồng luôn luôn bình tĩnh, nhưng là giờ phút này bị mấy câu không biết thật hay giả làm cho khựng người, nàng thật sự phân không rõ, Ấu Đường là thật thích hắn? Tuy rằng đứa nhỏ này cũng đã sinh ra, nhưng là, Ấu Đường thật sự thích hắn sao, nàng không phải để ý hắn xưng hô như thế nào, mà là để ý cảm giác của Ấu Đường!

Tiểu Hồng nhìn xem Ấu Đường, Đoàn Tình không có phản ứng nào, đang bình thản ngồi xem TV, là một chương trình kịch, vì thế Tiểu Hồng bất đắc dĩ quay đầu nói với Tần Thiệu:"Không cần khách khí, chăm sóc cậu ấy là điều tôi phải làm" Đây đều là chuyện gì, mới có xíu thời gian đã biến Ấu Đường thành người nhà? Trách không được Đoàn lão gia tử chịu không nổi, đây tuyệt đối là đả kích, nuôi đứa con nhiều năm như vậy, chớp mắt cái thành người nhà kẻ khác!!!!Ai cũng không chấp nhận được!!

Tần Thiệu nhìn nàng cười thực ôn hòa, cả người lẫn vật đều vô hại, trong nội tâm xám xịt một màu đen! Ấu Đường chính là của hắn. Lúc trước không phải, nhưng bây giờ, mỗi một ngày đều là của hắn! Hắn sẽ cố gắng chăm sóc cho cậu thật tốt, vĩnh viễn không rời xa!Hắn sẽ làm anh trai, bạn đời của cậu.

Tần Thiệu quay sang dặn Đoàn Tình đi ngủ một chút:"Hảo, đã 11h, em đi nghỉ ngơi đi. Xem nhiều mắt sẽ mỏi đó." Đoàn Tình đáp lời:"Hôm nay là năm mới, phải chờ tới 12h chứ." Tần Thiệu sờ mặt cậu:"Anh đợi là được, em đi ngủ trước đi." Đoàn Tình lúc này mới nhìn Tiểu Hồng:"Chị Hồng, có thể chứ?" Lúc trước tiệc năm mới ở Đoàn gia phải đợi tới 12h, nhất định phải ăn xong sủi cảo mới có thể đi ngủ.

Tiểu Hồng không nói gì, Hàn Dũ liền cười nói:"Không có việc gì, Ấu Đường em cần nghỉ ngơi nhiều nên đi ngủ đi. Yên tâm, sủi cảo sẽ giữ cho em một phần."

Đoàn Tình ân một tiếng nói với Tiểu Hồng:"Chị Hồng ở đây với em đi" Tần Thiệu ngồi bên cạnh ôm cậu người cười:"Chị Hồng đương nhiên ở cùng chúng ta. Phòng của khách em chưa dọn dẹp, chị thông cảm ở đỡ, với lại phòng hơi nhỏ, Hàn Dũ, đêm nay liền ủy khuất cho anh rồi, anh ngủ tạm ở sô pha, ngày mai em sẽ thuê phòng ở, nơi này phòng ở vẫn là tương đối nhiều." Nhìn thấy Hàn Dũ gật đầu, Tần Thiệu tiếp tục nói:"Nào trước hết như vậy, đêm nay như vậy một đêm." Tiểu Hồng thận trọng nghe ra ý tứ trong lời nói, hai người kia ngủ một phòng?!!

Trong Bụng Tên Khốn Khiếp Này Có Con Của HắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ