Chương 69

8.8K 362 153
                                    

Tần Thiệu an ủi:”Em đói bụng không, ăn chút cơm đi. Triển Khiếu kêu người trong nhà mang tới, em chẳng phải nói đầu bếp nhà hắn làm ngon sao? Ăn một chút đi?” Đoàn Tình khẩu vị chưa tốt lên, Hàn Dũ nói đây là chuyện bình thường. Đợi thân thể triệt để khôi phục sẽ ăn lại như thường. Quả nhiên Đoàn Tình cau mày gật gật đầu:”Ừ.” Xem như ăn một chút, thân thể sẽ mau chóng khỏe lại.

Đoàn Tình cơm là do Tiểu Đỗ làm, Tần Thiệu cùng Hàn Dũ ăn xong, Triển Khiếu đẩy 6 phần thức ăn lên hỏi:”Đoàn bá phụ cùng Tần bá phụ đâu? Còn bác sĩ Trần nữa?”

Tần Thiệu có chút cứng ngắc, dừng một lúc:”Tôi đi nhìn xem, đưa cà mèn cho tôi đi, chắc bọn họ dưới lầu.” Triển Khiếu mặc dù có chút nghi hoặc nhưng là không hỏi, Tần Thiệu nhìn mắt Đoàn Tình:”Anh đi một chút.” Đoàn Tình gật đầu, không hiểu tại sao hắn lại trong bộ dáng như sắp ra chiến trường vậy.

Tần Thiệu cầm cặp ***g đựng cơm xuống lầu thì thấy hai người ngồi trên ghế. Tần Thiệu đem đồ ăn đưa cho cả hai, Đoàn Tĩnh Viễn ngẩng đầu nhìn hắn liếc mắt một cái, Tần Thiệu dè dặt cúi đầu:”Đoàn bá phụ, thực xin lỗi.” Thực xin lỗi, hắn đã biết mình sai. Hai người kia nhất định so với hắn còn thống khổ hơn,đã qua 14 ngày, Tần Gia Lạc cùng Tần Gia Lạc chứ có về nhà, chạy tới chạy lui, kết qua mắt toàn là tơ máu! Tần Thiệu trong lòng khó chịu đòi mạng.

Đoàn Tĩnh Viễn đều không nói tiếng nói, mặt trừng trừng sát khí. Tần Thiệu nhìn chằm chằm vào ông:”Thực xin lỗi. Đoàn bá phụ, thực xin lỗi. Mặc kệ đứa con có dạng gì, về sau con sẽ đối đãi với em ấy thật tốt.” Đoàn Tĩnh Viễn không nói gì, Tần Gia Lạc giúp ông mở ra cặp ***g đựng cơm:”Ăn cơm trước đi.”

Nói là nói như vậy, nhưng là như thế nào nuốt trôi. Ba người ngay cả một chiếc đũa đều không có động. Vẫn đợi đến khi cửa đối diện mở. Bác sĩ Trần đi ra, Đoàn Tĩnh Viễn ánh mắt mới động:”Quyết Minh?” Trần Quyết Minh trên mặt có tiếu ý, điều này làm cho Tần Thiệu trong lòng run lên, bác sĩ Trần năm nay cũng đã 55, chuyện gì cũng giải quyết nhanh chóng, hôm nay nhìn ông với ánh mắt chần chừ. Đoàn Tĩnh Viễn đỡ ghế dựa đứng lên, trần quyết minh cùng hắn cười:”Lão gia, không có việc gì. Hài tử thân thể thực khỏe mạnh.

Trần Quyết Minh đỡ Đoàn Tĩnh Viễn nói:”Lão gia, hài tử không có việc gì.Nó nằm trong 5% còn lại.” Họ hàng gần, có thể mắc tới 95%, hy vọng nhỏ nhoi vào 5% còn lại. Đoàn Tĩnh Viễn đỡ bác sĩ Trần ngồi xuống. Tần Thiệu hai tay che mặt cúi đầu. Thân thể tinh tế, Tần Gia Lạc đem tay vỗ lên vai Quyết Minh. Tần Thiệu nước mắt theo ngón tay từng chút một rơi xuống dưới.

Tần Thiệu sau một lúc ngồi bình tĩnh lại mới bắt đầu hướng trên lầu chạy. Cứ tưởng là hắn đi nhìn xem coin mình. Tần Thiệu không có đoạt lấy của bọn họ, Tần Gia Lạc đem hài tử giao cho Đoàn Tĩnh Viễn, Đoàn Tĩnh Viễn ngốc đem hài tử ôm ở ngực! Đoàn Tình bị bọn họ dọa sợ:”Làm sao?” Tần Thiệu không nói gì chỉ bên cạnh cười, Đoàn Tình ánh mắt nhìn hai người kia ôm lấy hài tử:”Bọn họ làm sao?”Nhiều ngày qua không thèm đụng đến sao hôm nay lại ôm như vậy? Tần Thiệu cũng muốn ôm Đoàn Tình một cái, nhưng là không quá dám động thủ, đành phải ở sau người vươn tay ôm ôm eo Đoàn Tình, chưa đến 5 giây liền bị Đoàn Tình dùng sức gạt ra, vì có người đang ở trong này, Đoàn Tình cũng không muốn gây chiến, vì thế đành phải đem tay Tần Thiệu nhẹ nhàng gỡ ra.

Trong Bụng Tên Khốn Khiếp Này Có Con Của HắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ