Cuối tháng 9, Lhasa đã trải qua thời kì mưa, nên vạn dặm quang đãng, độ cao so với mặt biển 4000 thước trên bầu trời xinh đẹp như cái tháp hồ đồ.
Ngươi dân Lhasa rất hiếu khách, cầm trong tay một khăn tráng hắc đạt, khi người tuấn tú nào đó đi ngang qua sẽ đưa ra, đây là biện pháp cho biết họ đã đến, vì không có cao nguyên, còn không có dấu hiệu đặc trưng của Lhasa nào cả.
Triển Khiếu cầm khoát lên chính mình có chút bất ngờ:"Cho tôi? Tôi được hoan nghênh như vậy sao." Tần Thiệu còn không có giải thích liền thấy tiểu cô nương vươn tay ra, nên nói tiếng Anh rất chuẩn: "10dollars.thankyou! Welcomeyouforcoming!" [10 đôla! Cảm ơn! Chào mừng các anh đã đến đây] Triển Khiếu mặt đen lại, Tần Thiệu cũng nhịn không được cười ra tiếng. Triển Khiếu vẫn là nhịn không được đem tiền đưa cho cô nương, người đó là tiểu cô nương nên không trách được, vì Triển Khiêu thiếu gia rất rộng rãi với nữ nhân.
Tiểu cô nương nhìn Triển Khiếu bị mắc câu, tiếp theo muốn đưa cho mấy người còn lại, Tần Thiệu cười từ chối, vẫn là không chịu được nhiệt tình của nhân dân Lhasa, cuối cùng bốn người chỉ có một người người quàng khăn..
Bốn người đang kéo tát đợi 7 giờ, trong dự đoán phản ứng cao nguyên không có xuất hiện ở trên người quý công tử Triển Khiếu , ngược lại xuất hiện tại nhân cao mã đại khỏe mạnh rắn chắc Triệu Bằng Huyên. Triệu Bằng Huyên tại lữ quán phun ói liên tục. Vì vậy không đi ra ngoài, lão bản nương lữ quán hết sức đáng tiếc, chỉ dùng tiếng phổ thông sứt sẹo của mình an ủi:"Ai nha, tiểu tử, muốn uống chút bơ trà hay không, uống xong sẽ tốt lên thôi." Triệu Bằng Huyên ban đêm uống rất nhiều, kết quả tệ hôn nữa. Triển Khiếu nhìn y chỉ biết lắc đầu. Triệu Bằng Huyên điệu bộ:"Cậu đi chơi đi, tớ không đi được......" Triển Khiếu nhìn nước mắt nước mũi y thì lăn ra cười ghê gớm, một chút tâm của bác sĩ đều không có:"Hảo, tớ đi, cậu yên tâm, tớ sẽ thay cậu đi du ngoạn biển, ha ha. Hai tên kia đi đâu rồi không biết." Triệu Bằng Huyên phất phất tay. Nhanh chóng đi đi, đừng có ở đây chọc tớ nữa. Mau cút! Kẻ lang băm như cậu, tại sao không bị phản ứng cao nguyên chứ."
Triển Khiếu cắt lời:"Phản ứng cao nguyên là thể chế của cơ thể, cùng việc bác sĩ không quan hệ, đừng có nói bậy bạ!" Triệu Bằng Huyên ném gối" Biến nhanh chút!"!" Triển Khiếu cười đi ra ngoài. Gọi điện thoại cho Diêu Chấn Vũ, Diêu Chấn Vũ nói đang đi bát giác phố, Diêu Chấn Vũ tìm một vòng, không tìm được, người quá nhiều, cảnh sắc cũng quá đẹp, vì thế chính mình đi dạo.
Không trách Triển Khiếu tìm không thấy hai người, hai người kia không ở phố phồn hoa, cũng không ở điện phủ trang nghiêm.
Tần Thiệu cùng Diêu Chấn Vũ nguyên bản cũng là theo dòng người trên bát giác phố đi dạo, nó là phố buôn bán lớn nhất của Lhasa, hai bên cửa hàng mọc lên như nấm, đám người vây quanh,, du lịch, đi dạo phố, chỗ nào cũng có.
Diêu Chấn Vũ không phải người nói nhiều, Tần Thiệu mỗi lần đi ra đều là lúc tâm tình không tốt, có thể sẽ không nói, cho nên hai người chỉ có đi, Diêu Chấn Vũ cơ hồ cũng không chụp ảnh, bình thường đều là Tần Thiệu chụp, vì muốn cho Đoàn Huyên xem, lần này ngược lại là không có. Vì thế Diêu Chấn Vũ cũng lo lắng, xem ra lần này hắn ta gặp chuyện thật rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong Bụng Tên Khốn Khiếp Này Có Con Của Hắn
عاطفيةTác giả : Bạch Y Nhược Tuyết Edit : JuneClover Thể loại : đam mỹ, hiện đại, 1×1, cường công cường thụ, ngược công, huynh đệ, sinh tử văn, HE. Nhân vật chính : Tần Thiệu (Diệp Lâm) x Đoàn Tình (Ấu Đường) Tình trạng : hoàn Tình trạng edit : full Đoàn...