Chương 103 : Tám năm sau (3)

5.9K 230 3
                                    

Nói đến Trần Vũ, y phi thường hung hăng, có thể so ngang hàng với mấy tên xã hội đen không chừng!!! Đoàn Tình nhìn y có chút buồn bực “Trần đổng làm sao vậy?” Trần Vũ là cổ đông thứ hai, hơn nữa y rất thích được kêu với cái danh này. Trần Vũ nghe xong cười hì hì:”Anh chỉ đến xem chuyện xấu của nam chủ bá thôi? Đoàn tổng quả nhiên mặt không biên sắc, đây là cam chịu à!!”

Tần Thiệu nhìn y xong không nói gì, vì hắn rất kính nể y, cho nên nhìn thấy bộ dáng cà lơ phất phơ này cũng quen rồi, Trần Vũ đối với tiền thái độ rất tốt, mấy năm nay tương đối lợi hại! Sự nghiệp của Tần Thiệu có thể đi đến đây không thể không kể công của Trần Vũ.

Cho nên Tần thiệu rót trà cho y:”Nhị cổ đông mời ngồi, tớ định nghĩ sẽ mở một cuộc họp cổ đông, không ngờ cậu lại tới nhanh như vậy” Trần Vũ lần này là thật sự:”Ai, lần này tớ không đến xem cậu, mà là đến xem Tình nhi. Chuyện chúng ta một lát rồi bàn, chuyện của Tình nhi tương đối quan trọng, cậu không phải không biết miệng lưỡi dư luận độc địa cỡ nào!!!”

Đoàn Tình không quá để ý:“Không có gì đâu.” Trần Vũ lắc đầu:“Ba của anh kêu anh đến.” Đoàn Tình có chút xin lỗi:“Có phải là ảnh hưởng đến lão gia không?” Trần Vũ lắc đầu:“Ông ấy không có gì đâu, ông nghỉ hưu rồi, mỗi ngày ngoại trừ cùng ba em thưởng trà đều đi câu cá, có cái gì mà ảnh hưởng. Ông ấy lo cho em, cả ba em nữa, cả hai đều sợ em thương tâm.”

Đoàn Tình nghe được y nói đến ba mình trong mắt có chút nóng hổi. Trần Vũ tiếp tục cười cười. “Không có việc gì đâu. Chỉ cần em không sao là được, không cần để ý tới mấy tin đồn nhảm đó”

Đoàn Tình cười cười “Em biết rồi. Em quả thật không để ý, em chỉ sợ tiết mục bị ảnh hưởng. Em không muốn tiết mục này vì em mà bị phá hư” Trần Vũ rũ mi mắt “Yên tâm, không ảnh hưởng đâu! Chắc là tên tiểu nhân nào đó không nghĩ ra tật xấu nào của em nên mới phải lấy sinh hoạt cá nhân! Quả thật quá kém, có bản lĩnh thì đến đây cùng chúng ta nói chuyện”

Đoàn Tình nghe tiết mục sẽ không bị ảnh hưởng nên không để ý tới nữa:“Nếu không ảnh hưởng, thì chúng ta không cần quản chuyện này, lời đồn chỉ vu trí giả (lời đồn không có căn cứ), thanh giả tự thanh (người ngay thẳng không cần phải giải thích, tựa như câu “cây ngay không sợ chết đứng”).” Trần Vũ nhìn cậu gật đầu, Đoàn Tình phong thái rất tốt, nhiều năm như vậy, y luôn xem cậu chính là hình tượng chân thật nhất cho cụm “Thanh giả tự thanh”.

Tần Thiệu vỗ vỗ bả vai an ủi:“Ấu Đường nói đúng, điều quan trọng bây giờ là tìm ra tên đó giáo huấn một trận, nhổ cỏ tận gốc”

Tần Thiệu đã qua nhi lập chi niên (đã qua tuổi 30), khí thế dần dần tuôn trào. Trần Vũ liên tục gật đầu:“Đúng, Tần đổng nói đúng, vì bây giờ chúng ta phải mở cuộc họp cổ đông? Chấn Vũ, Bằng Huyên, Triển Khiếu bọn họ cũng đến, lập thành kế lớn bắt gọn DGASZJ!” Tần Thiệu cười cười:“Đến nhất tiễn song điêu (một phương pháp đánh trúng hai mục tiêu).”

Đoàn Tình nhìn hắn có ý tứ gì? Tần Thiệu chỉ nói:“Em chỉ cần chờ xem thôi.” Trần Vũ suy nghĩ một hồi sờ sờ sóng mũi:“Cậu quả thật là lão hồ ly!” Tần Thiệu hừ một tiếng:“Là em ấy chọc tớ trước.” Trần Vũ túng túng:“Tớ đi trước.” Đụng ai không đụng dám đụng tới “vợ” Tần Thiệu kết cục chỉ có một! Tự gánh lấy hậu quả! ha ha.

Trong Bụng Tên Khốn Khiếp Này Có Con Của HắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ