Triển Khiếu nhìn cậu cười:”Vậy thì tốt!” Đoàn nhị thiếu gia quả nhiên khỏe mạnh, loại đau này người bình thường đều chịu không nổi, yêu cầu tiêm thuốc giảm đau, vậy mà cậu chẳng những không cần, mà còn cử động nữa, còn có thể nói chuyện, không tức giận, nhìn tổng quát không tệ. Triển Khiếu trong lòng sinh ra hảo cảm, cười thân thiết:”Không có việc gì thì tốt rồi, nếu cậu đau thì nói cho tôi biết , chúng tôi có thể dùng một ít thuốc. Đợi qua 6 tiếng là xong.”
Đoàn Tình nghi hoặc nhìn y, này bộ tên này không cảm thấy cậu kì quái ư? Một nam nhân sinh con không cảm thấy rất kỳ quái hay sao? Triển Khiếu như nhìn thấu được suy nghĩ cậu nên cười ôn hòa:”Tôi muốn nhận đứa bé làm con nuôi, dù gì cũng là người đỡ đẻ, cho nên cho tôi làm cha nuôi, được không?”
Y nói mấy lời này không [hải nói với Tần Thiệu mà là nói với Đoàn Tình, khiến Đoàn Tình tâm tình lập tức cảm giác tốt lên, cười cười:”Được.”
Triển Khiếu như mong muốn, Hàn Dũ cũng ghen tị:”Tôi cũng muốn! Tôi mới là người đỡ đẻ cho mà!” Triển Khiếu cắt lời:”Tôi trước nói, cho nên tôi là cha nuôi thứ nhất! Anh là thứ hai! xếp hàng!”
Hàn Dũ liếc một cái, ba người vô cùng náo nhiệt nói giỡn khiến Tần Thiệu hốc mắt đỏ lên, đúng vậy, có cái gì mà hảo sợ! Con hắn có là dạng gì cũng là của hắn! đều là hòn ngọc quý trên tôiy! Triển Khiếu ôm bờ vai của hắn:”Tớ là cha nuôi của con cậu a! Tôi muốn đặt tên, tên đứa bé chắc hai người cũng chưa đặt nhỉ! ”
Tần Thiệu rốt cục nở nụ cười:”Bỏ đi, tớ mới là cha ruột, để cha ruột đặt!” Triển Khiếu cắt lời:”Đi đi, xem cậu đắc ý chưa kìa! Tớ đi làm chút canh, qua hai giờ có thể cho Đoàn Tình uống, bổ sung điểm thể lực, nghỉ ngơi một chút, muốn ngủ cứ ngủ, cơn đau sẽ nhanh chóng qua.” Triển Khiếu lúc làm bác sĩ tính cách rất tốt. Tần Thiệu nhìn đứa bạn thân trong lòng cũng cảm kích, hắn thời khắc này hắn nhận ra mình rất dễ dàng cảm kích một ai đóc. Có lẽ là phá lệ yếu ớt cho nên cũng phá lệ hy vọng người khác cho hắn một chút ấm áp.
6 giờ sau Đoàn Tình kiên trì uống một chút canh, cậu muốn nhanh chóng khỏe lên, vì đời này chán ghét nhất là nằm ở trên giường. Cho nên Tần Thiệu uy nên cũng miễn cưỡng mà uống vào, Tần Thiệu với tay qua bàn lấy khăn tay:”Hương vị thế nào, còn muốn uống nữa không?”
Đoàn Tình nhíu nhíu mày:”Muốn cay một chút.” Tần Thiệu cười cười:”Anh kêu bọn họ bỏ chút tương ớt vào.” Đoàn Tình biết hắn đang chê cười mình nên không thèm để ý nữa, Tần Thiệu nắm lấy tay cậu, vuốt ve cho nó ấm lên một chút:”Ngủ đi.”
Đoàn Tình nhắm mắt lại, vốn chỉ là không muốn nhìn thấy khuôn mặt tươi cười đáng ghét của hắn nữa, không nghĩ đến lại ngủ thật, ngủ đến sáng hôm sau.Bình minh đang lặng lẽ trôi qua. Tần Thiệu nhẹ nhàng cầm lấy tay cậu hôn nhẹ lên một cái, đứng lên cùng Triển Khiếu nói:”Cậu nhìn em ấy giúp, tớ đi xem con một chút.” Triển Khiếu phủi tôiy cắt lời:”Đi, mau đi đi, thật là, hiện tại mới nhớ tới con mình! Nhớ là đừng ôm bé đi ra ngoài, còn yếu lắm.” Tần Thiệu gật đầu rồi rời khỏi.
Phòng của con hắn có hai người hộ sĩ đứng canh, Tần Thiệu đương nhiên không có thấy, lập tức vào phòng, sau đó đóng cửa lại. Tiểu hài tử bộ dạng vô cùng xấu, ha ha, Tần Thiệu nhìn đến chảy nước mắt vì cảm động:”Như thế nào khó coi như vậy, một chút đều không giống Ấu Đường.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong Bụng Tên Khốn Khiếp Này Có Con Của Hắn
Roman d'amourTác giả : Bạch Y Nhược Tuyết Edit : JuneClover Thể loại : đam mỹ, hiện đại, 1×1, cường công cường thụ, ngược công, huynh đệ, sinh tử văn, HE. Nhân vật chính : Tần Thiệu (Diệp Lâm) x Đoàn Tình (Ấu Đường) Tình trạng : hoàn Tình trạng edit : full Đoàn...