Chương 111

3.9K 134 8
                                    

Phiên ngoại : Lão Đoàn lão Tần (3)

Lão Trần không nhìn thấy ông, lúc sau chạy đến nhà của ông, còn cùng đi với Tần Gia Lạc, Đoàn Tình Viễn muốn đuổi ông đi cho khuất mắt nhưng hình như không được tốt lắm, Diệp Hoa vô cùng cao hứng khi thấy ba mình đến. Đoàn Tình Viễn nhìn thấy con dâu không cử động được do bụng lớn, cho nên thở dài tiếp hai người bọn họ, hầu hạ rót trà lấy trái cây, còn cùng lão Trần chơi cờ, ông thua, Tần Gia Lạc ngồi bên nhìn, Đoàn tình Viễn rất tức giận nhưng không lộ ra, giả bộ như mình rất phong độ, còn cùng gã ôn tồn nói chuyện như người trong nhà!

Tần Gia Lạc thật cao hứng, từ hôm đó ngày nào cũng đến nhà bọn họ, vừa mới bắt đầu là cùng Lão Trần, sau không cần đến lão, viện lý do khác là tới thăm con gái. Lý do này không thể phản bác, Đoàn Tĩnh Viễn thực buồn bực. Tuy rằng biểu hiện Tần Gia Lạc so với ảnh đế còn giỏi hơn, chỉ cần có người gã sẽ không nhìn ông, nhưng Đoàn Tĩnh Viễn vẫn bất an, nhà của ông đến ông cũng trốn không nổi nữa, cuối cùng rõ ràng vừa nhìn thấy Tần Gia Lạc đến, ông liền xuất môn, mắt không thấy tâm sẽ tịnh.

Đoàn phu nhân đến cũng không có hoài nghi, mấy năm nay nhìn Đoàn Tĩnh Viễn rời nhà đã thành quen, vừa ra khỏi cửa cả ngày, bà cũng hỏi thăm, mỗi ngày đều đến nhà Lão Trần, không ăn cơm uống trà đánh cờ thì đi nhìn xem con! Nhìn con của ông không có gì, con mình đương nhiên phải đến thăm, uống trà cũng vậy, vì thế bà an tâm, bà trong lòng không hề lo, bà biết Đoàn Tĩnh Viễn đối với bà như vậy chỉ là do áy náy, Đoàn Tĩnh Viễn là chạy không khỏi tay bà, con riêng chính là bằng chứng ngoại tình của ông, chỉ cần bằng chứng này, Đoàn Tĩnh Viễn nợ bà một đời. Bà rộng lượng tha thứ ông, rộng lượng đối với con riêng của ông, khiến Đoàn Tĩnh Viễn trong lòng càng thêm áy náy hơn, chính là áy náy đến một đời!!!

Đoàn phu nhân trong lòng không phải không hận, bất cứ một nữ nhân nào khi rơi vào cảnh này cũng sẽ hận đến thấu xương. Nhìn chồng mình ngoại tình chính là sỉ nhục lớn nhất của người phụ nữ! Bà rất rõ việc Đoàn tình Viễn chưa từng yêu mình, ngay từ đầu vốn dĩ đã như vậy! Bà gả cho Đoàn Tình Viễn, chính là tình huống bán mình cầu vinh! Chỉ việc bà biết trước khi bà gả cho Đoàn Tình Viễn thì ông đã có người mình thích! Điều đó càng làm bà hận ông! Bà cố gắng một đời, Đoàn Tĩnh Viễn thủy chung chỉ xem nàng như là một người khách!

Bà thay ông sinh con trai đến thân thể đều hỏng! Không thể hầu hạ cho ông, ông thì đi ngoại tình! Ngoại tình còn mất tích 8 tháng, mang theo đứa bé về, nếu cha ông không mất bà nghĩ Đoàn Tình Viễn cũng chẳng thèm trở về! Lúc ông quay về, Đoàn lão gia tử chết không nhắm mắt! Chỉ lưu lại trên người không hề lưu lại tâm ông, nhiều năm thế này, ông đối xử thân thể bà tương kính như tân, không còn chuyện xấu, thủy chung đặt người “phụ nữ” kia trong lòng! Cho dù bà thế nào, cũng không thay thế được người kia! Bà cũng chưa từng gặp qua người “phụ nữ” đó! Đoàn Tình trưởng thành rất giống Đoàn Tĩnh Viễn, giống đến nỗi nàng không thể tìm ra bóng dáng của người kia! Sự giống nhau này có đôi lúc làm bà hận nghiến răng, nhưng bà không thể làm gì. Đoàn Tĩnh Viễn đối với bà áy náy, nhường nhịn!Đối với con bà tốt vô cùng, khiến bà không tìm thấy lý do gì để phát hỏa.

Trong Bụng Tên Khốn Khiếp Này Có Con Của HắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ