Đoàn Tình nhận được điện thoại Tần Thiệu liền trở về nhà , lúc về con nói với hắn mình đã gặp Tần Gia Lạc, ông tới đưa đồ ăn cho hắn, nhưng mà đưa cậu ăn hết rồi.
Tần Thiệu cười cười:"Ân ăn, không đủ, anh mua thêm cho."
Nói xong câu này mới nhận ra, biểu tình trên mặt bắt đầu kinh sợ:"Tần Gia Lạc đưa đồ ăn cho anh!!" Đoàn Tình nhìn bộ dáng hắn như thấy quỷ liền cười nhạo:"Đúng vậy, nói là đưa cho anh! Tần Gia Lạc không phải là đối xử tốt với anh sao!"
Một ngụm một Tần Gia Lạc? So với hắn còn nói thuận miệng hơn. Tần Thiệu theo bản năng khụ khụ:"Cái kia? Ông ấy có nói gì với em nữa không?" Đoàn Tình nghĩ nghĩ:"Không có. Tôi nói anh đi lên lớp rồi."
Tần Thiệu nghi hoặc nhìn cậu, hắn biết là ba mình tốt nghiệp trường hôc, trong sách tuyên truyền có viết ông học sinh tài năng hệ kiến trúc đại học A, học song song cái gí đó nữa? Nhưng hắn cảm thấy ba mình không có dáng vẻ của học sinh, không có giống với Đoàn Tình Viễn. Điều này làm cho hắn cảm thấy Tần gia lạc xuất thân không đủ sạch. Không ai dùng đi tuyên truyền mình nhân nghĩa trong sạch cho thiên ạh biết cả,, đây rõ ràng là chột dạ, chột dạ a. Nhất định ông không đủ trong sạch !
Đoàn Tình ăn một hồi liền thấy hắn cứ ngây ngốc đứng, trong tay còn cầm thìa, tạo hình thật là ngu ngốc, Đoàn Tình thấy vậy liếc một cái, cầm chén dùng sức đặt trên bàn, Tần Thiệu mới hoàn hồn lại thì thấy trong chén Đoàn Tình không có cơm, một bên xúc cơm thêm, một bên nghĩ cách tính kế với ba mình. Có nên tra chút lai lịch của ông? Lúc trước thì không để ý lắm, cũng vốn không định để ý, hiện tại ngẫm lại cũng rất khả nghi. Hắnkhông cho là mẹ mình yêu ông ta vì vẻ bề ngoài, lại nói của ông cũng không mấy đẹp đẽ, Tình Viễn so với ông còn hảo xem hơn, ba hắn trên người đều là bộ dáng ngang ngược, lớn như vậy vẫn nói một không nói hai, chắc chắn tuổi trẻ rất sôi nổi rồi. Mẹ hắn thân Trần gia là thư hương dòng dõi đại gia tộc, tuy rằng chỉ sinh hai nữ nhi, nhưng cũng là hậu nhân của danh môn, muốn tìm thân gia cũng phải tim loại như Đoàn Tĩnh Viễn, tuyệt đối sẽ không chọn dạng dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng như Tần Gia Lạc a! rất có vấn đề, rất có vấn đề!
Tần Thiệu nghĩ xong cũng ngồi xuống, bắt đầu ăn cơm, Đoàn Tình nhìn hắn một cái đại khái nhìn ra hừ một tiếng:"Đừng nói là ngày nào ông ấy cũng đến đây nha?" Tần Thiệu cùng cậu cam đoan:"Sẽ không, lát anh gọi cho ông ta." Vì thế Tần Gia Lạc muốn mượn lý do xem con của ông để nhìn Đoàn Tình lấy chút manh mối đã trực tiếp bị Tần Thiệu chặt đứt......
Tần Thiệu từ buổi tốt hôm đó cũng ngủ ở đây, chẳng qua ngủ ở thư phòng. Đoàn Tình mỗi lần đều muốn đuổi hắn đi, nhưng là ăn cơm của hắn, nhìn hắn rửa chén, đợi làm xong, đuổi cũng hơi ác độc. Vì thế Tần Thiệu càng thêm có cớ, mỗi ngày đều trở về, gọi điện cho cậu kêu cậu về ăn cơm.
Đoàn Tình đối với tình huống này có chút rối rắm, về nhà ăn cơm rất tốt đi, ăn ngon, ân còn rất nhiều, ăn bao nhiêu đều có thể, không cần để ý ánh mắt Nguyên Dịch, cậu trước đó vài ngày cùng y ăn cơm, y còn nói, cậu càng ngày ăn càng nhiều, sắp vướt qua tên Trương Gia Nhuận. Đoàn Tình lúc ấy trong lòng rất không thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong Bụng Tên Khốn Khiếp Này Có Con Của Hắn
عاطفيةTác giả : Bạch Y Nhược Tuyết Edit : JuneClover Thể loại : đam mỹ, hiện đại, 1×1, cường công cường thụ, ngược công, huynh đệ, sinh tử văn, HE. Nhân vật chính : Tần Thiệu (Diệp Lâm) x Đoàn Tình (Ấu Đường) Tình trạng : hoàn Tình trạng edit : full Đoàn...