Chương 40

9.4K 410 16
                                    

Vì Tần Thiệu và Triệu Bằng Huyên thân thể không được khỏe, cho nên chuyến đi này cũng không có trèo lên ngọn núi cao, bọn họ làm tiệc chia tay Diêu Chấn Vũ cũng hảo trở về nhà, không có cách khác, vì ở cao nguyên không có chút rượu đỏ nào. Sau một tuần 4 người từ Tây Tạng trở về.

Tần Thiệu đến nhà Hàn Dũ đầu tiên. Hắn đem hành lý đặt ở trong nhà Hàn Dũ, không có về nhà, vì ngay từ đầu cũng không có ý định về nhà. Hàn Dũ nhìn hắn bao lớn bao nhỏ trở về cười:"Không sai, lần này dĩ nhiên về đây trước, có phải là cho đằng này tùy ý chọn không?"

Tần Thiệu cười:"Chọn đi, tùy ý chọn."

Hàn Dũ cầm trong tay chuyển kinh đồng cười:"Này bao nhiêu tiền một cái? Chân bạc? Vẫn là mạ bạc?"

Tần Thiệu tay cầm túi nói:"Không phải đều giống nhau sao? Dù sao cũng là mười đồng tiền." Hàn Dũ cười nhạo:"Trách không được hào phóng như vậy. Thế nào, đi có vất vả không?" Hàn Dũ nhìn nhìn đánh giá một phen:"Cao nguyên phản ứng quả nhiên là khổ cực a. Mấy ngày nay không thấy quả nhiên bộ dáng cũng thay đổi." Tần Thiệu sửa sang lại đồ đạc cười:"Hảo, tôi đi nhìn xem Đoàn Tình. Ân, buổi tối đem em ấy trở về, ngày mai vừa lúc lên lớp."

Hàn Dũ cười:"Mau đi đi. Đừng quên lễ vật a!Đừng có đưa cho người ta mười đồng tiền ba cái!" Tần Thiệu cười cười:"Yên tâm đi, cái này là một vạn đồng tiền hai cái." Hàn Dũ không bằng lòng:"Đến, cho tôi xem xem, có cái gì không giống với a." Hàn Dũ cầm hai cái chuyển kinh đồng so đo:"Này không phải đều giống nhau sao? Không phải đều là độ tầng bạc sao?" Tần Thiệu cười cười, tuy nhìn là giống nhau, bất quá khác ở Huyền Cơ. Hàn Dũ cắt lời:"Mau đi đi, vẫn nhìn thấy chúng giống nhau" Tần Thiệu gật đầu:"Ừ" Nhìn hắn gầy yếu lợi hại Hàn Dũ chỉ khuyên:"Hảo, Diệp Lâm, hay cậu nghỉ ngơi chút đi?"

Tần Thiệu lắc lắc đầu:"Không sao, tắm chút là được rồi." Hàn Dũ khuyên không được, đành phải thở dài.

Tần Thiệu đem thay quần áo rồi đi đến Đoàn gia, hôm nay vừa lúc cuối tuần, hai anh em đều ở nhà. Tần Thiệu vào thấy hai người đang ngồi trên ghế, có cả phu nhân và Đoàn Tình Viễn, Tần Thiệu nhìn quanh phòng khách một vòng, thấy được Đoàn Tình, Đoàn Tình hình như gầy đi, không,mặc quần áo rất lớn, áo somi trắng rộng thùng thình lộ ra thân hình mỏng. Tần Thiệu theo bản năng từ trên mặt chuyển qua nhìn xuống bụng. Vì quầo áo rộng thùng thình nên nhìn không có biến hóa gì lớn. Cậu đang đàn dương cầm, âm nhạc thanh âm phát ra bùm bùm, phi thường có sức sống. Tần Thiệu nghe thấy cậu đàn bài [ vận mệnh hòa âm ]. Đoàn Tĩnh Viễn cùng Đoàn Huyên chơi cờ vây, bộ dạng đang thua, tâm tình phiền não khi kêu con mình:"Ấu Đường đổi bài đi! Con đàn cùng với tiếng khua chiêng múa trống y nhau" Đoàn Huyên nở nụ cười bảo:"Ấu Đường, đổi sang bài nào thôi miên ấy." Vì thế Đoàn Tình không kiên nhẫn đổi bài:"Các người yêu cầu thật cao!" Lời tuy nói như vậy, nhưng vẫn đổi bài. Tần Thiệu nghe thanh âm không kiên nhẫn của cậu bất giác mỉm cười, nhìn thấy Tần Thiệu đang kinh ngạc đứng, quản gia không thể không nhắc nhở:"Lão gia phu nhân, Tần thiếu gia đến đây." Đoàn Tình phản xạ ngẩng đầu nhìn hắn liếc mắt một cái, nhìn thấy hắn vẫn còn sống, vì thế lại cúi đầu. Tay tiếp tục đánh, lần này là bài [ trí Alice ] thật sự là thành khua chiêng gõ trống! Tần Thiệu cúi đầu nở nụ cười. Đoàn Huyên buông quân cờ nhìn hắn cười:"Cậu trở lại a?" Quân cờ rơi xuống, Đoàn Tĩnh Viễn là triệt để thua, vừa lúc tiếp Tần Thiệu đến nên kết thúc việc chơi cờ:"Diệp Lâm trở lại a."

Trong Bụng Tên Khốn Khiếp Này Có Con Của HắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ