Phiên ngoại 2(tt): Kế hoạch tránh thai phong ba
Hàn Dũ nói xong mớ tư liệu nhẹ nhàng thở ra:"Tôi vẫn chờ một ngày cậu sẽ đến hỏi, rốt cục cũng chờ được." Tần Thiệu lắc đầu:"Sao anh không đi tìm tôi?" Hàn Dũ cười cười:"Tôi nhìn thấy cậu đi mua áo mưa. Cho nên liền không nói." Tần Thiệu không biết nói gì, Hàn Dũ thật xấu tính.
Hàn Dũ vỗ vỗ bờ vai của hắn cười to:"Hảo, hiện tại buông trong lòng gánh nặng đi. Nhớ kỹ trăng tròn chi dạ không được làm." Tần Thiệu mặt có chút hồng, tuy rằng vài năm nay cùng Hàn Dũ lớn lên, nhưng nghe nói thế vẫn có chút ngượng, Hàn Dũ lại cường điệu một lần:"Hai ngày, mười lăm, mười sáu. Nhất định phải nhớ kỹ a, nếu hai người muốn sinh tiếp thì cứ làm. Ân, nhưng cũng không nên, mổ bụng rất đáng sợ, chỉ nên hai lần là đủ." Tần Thiệu gật đầu:"Anh yên tâm, chúng tôi không sinh nữa đâu." Hàn Dũ gật đầu:"Ừ, sinh nữa còn bị phạt tiền, chúng ta phải duy trì kế chính sách hoạch hoá gia đình. Ha ha."
Tần Thiệu ra khỏi thư phòng Hàn Dũ hít vào một hơi, tin tức này là tin tức tốt cũng là tin tức xấu, hắn rốt cục xác định con hắn và Ấu Đường giống nhau thể chất. Nói cách khác hắn về sau một giây một phút cũng phải trông coi con, xem nó như là con gái mà bảo vệ, chăm sóc. Không thể để bất cứ kể nào khi dễ con...... Tần Thiệu ngẫm lại chính mình càng nhận ra xã hội này xấu xa khốn kiếp có khối người, vạn nhất...... Khụ! Tần Thiệu nghĩ đến sinh hoạt lúc trước Đoàn Tình có chút đau lòng, như thế nào có thể hạn chế con mình như vậy, dẫu gì nó cũng là nam mà, như thế nào có thể đem con nhốt trong nhà, hạn chế tự do, cũng như cấm không cho chơi với các bạn nam khác, thậm chí, chờ đến khi con trưởng thành, không cho đến trường, không cho đi ra ngoài lang bạt, vì Đoàn Kiều thân thể đặc thù, nhưng vẫn là một nam nhân, nam nhân đầu đội trời chân đạp đất.
Tần Thiệu trong lòng lần đầu tiên cảm thấy rối rắm khó chị như vậy. Hắn rất muốn đem Tiểu Kiều nhốt trong nhà nơi nào cũng không cho đi, lại tâm sinh không đành lòng. Hai ý niệm trong đầu cùng trong lòng cứ nháo nhào lên. Nghĩ như thế nào đều không được, Tiểu Kiều từ trong phòng thấy ba ba ngồi trên sô pha ngẩn người, vì thế chạy tới, thực tự động leo trên đùi, dùng cánh tay mập mạp vỗ vỗ bờ vai của hắn:"Ba ba...... Baba làm sao? Có gì phiền lòng? Con có thể giúp baba giải quyết nha!" Tần Thiệu phục hồi tinh thần, sờ đầu bé:"Đoàn Kiều, con có phải nam tử hán hay không!"
Tiểu Kiều vừa nghe xong từ nằm sắp trên đủi nhanh chóng leo xuống, đứng trên mặt đất được bày ra tư thế quân đội:"Ba ba, con là nam tử hán, đầu đội trời chân đạp đất! Khi lớn lên con muốn giúp thúc thúc, bảo vệ cho tổ quốc!"
Thân cao vừa đến một thước, tư thế thẳng thóm vô cùng. Diêu Chinh Vũ không có việc gì sẽ Đoàn Kiều cách làm một nam nhân chính nghĩa!!
Tần Thiệu đứng lên, bắt chước theo con:"Ba ba tin con, Đoàn Kiều, cố gắng lên!" Tiểu Kiều cũng thẳng tắp đáp lễ:"Ba ba, cũng cố gắng!" Tần Thiệu thực vui mừng, hắn muốn đem con hắn bồi dưỡng thành nam tử hán! Không cần chân tay co cóng, cũng kh6ong chần đầu đội trời chân đạp đất gì cả!
Đoàn Tình tan tầm về nhà liền thấy hai người tại phòng khách chiến tranh! Cả hai mặc quân phục, mỗi người một khẩu súng, còn quỳ rạp trên mặt đất,nhảy lên sô pha, sách bừa bộn khắp nơi, làm loạn cả phòng! Đoàn Tình có tính khiết phích nên chịu không được cảnh này hét lên! Hai người thấy cậu về liền ngẩng đầu nhìn, Đoàn Tình nhìn Tiểu Kiều một phen náo loạn:"Tần Thiệu! Hai cha con các anh đang làm gì!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong Bụng Tên Khốn Khiếp Này Có Con Của Hắn
RomanceTác giả : Bạch Y Nhược Tuyết Edit : JuneClover Thể loại : đam mỹ, hiện đại, 1×1, cường công cường thụ, ngược công, huynh đệ, sinh tử văn, HE. Nhân vật chính : Tần Thiệu (Diệp Lâm) x Đoàn Tình (Ấu Đường) Tình trạng : hoàn Tình trạng edit : full Đoàn...