Một lúc lâu sau cửa mới mở ra, Triển Khiếu nhìn ba người trước cửa sửng sốt một lúc, sau mới cất giọng nói vài chữ:”Là con trai. Người mẹ, khụ, hai người đều bình an.”
Triển Khiếu cũng thấy sợ Tần Gia Lạc, theo bản năng đi tìm Tần Thiệu. Tần Thiệu lúc này đang rạp trên mặt đất, nhìn y đi ra liền quay sang cười, vô cùng thê thảm. Triển Khiếu há miệng, hảo thảm a. Nhìn hắn sốt ruột, Triển Khiếu nâng hắn dậy ngồi dựa vào tường:”Đừng nóng vội, đứa con còn quá nhỏ, chỉ có 4 cân. Đưa đến phòng chăm sóc rồi.”
Tần Thiệu hộc ra máu:”Đoàn, Đoàn Tình đâu?” Triển Khiếu cười cười: ”Yên tâm, em ấy không có việc gì. Gây tê dược còn không chưa hết nên vẫn chưa thấy đau. Ân, thực thuận lợi mà, cậu nên tin tưởng y thuật Hàn Dũ chứ.” Triển Khiếu cảm thấy sau lưng mình gió lạnh ầm ầm, nào, nào Hàn Dũ chắc chắn thảm hại hơn ……
Tần Thiệu nhẹ nhàng thở ra tựa vào trên tường, hổn hển hỏi:”Tớ hiện tại có thể thăm em ấy chưa?” Triển Khiếu nhìn hắn:”Chờ em ấy chuyển qua phòng bệnh phổ thông rồi hẵn đi, qua kì nguy hiểm, tớ liền dẫn cậu đi thăm. Cậu không có việc gì chứ……” Triển Khiếu lần đầu tiên cười không nổi, y chơi cùng Tần Thiệu từ nhỏ đến giờ, cũng có nghĩ đến chuyện Tần Thiệu bị đánh, chỉ là không hề nghĩ đến thảm như vậy. Ba hắn quả là nặng tay!!
Triển Khiếu nhìn kia hai người kia có điểm thay Tần Thiệu tức giận bất bình, chuyện này tuy rằng là sai, nhưng cũng đâu cần đánh chết người như vậy chứ, cũng không biết đánh bao lâu rồi, nếu đứa bé không sinh ra kịp lúc, có phải hay hắn sẽ bị đánh chết không a!
Triển Khiếu ho khan:”Tần bá phụ! Đoàn bá phụ, hai người muốn uống trà hay không?”. Tần Gia Lạc thanh âm có điểm ách:”Không vào kia chăm sóc à.” Triển Khiếu khụ khụ:”Ừ, để con vào.” Triển Khiếu cơ hồ là chạy trối chết.
Tần Thiệu muốn vào xem một chút Đoàn Tình, bị Triển Khiếu kéo lại: ”Hiện tại không được, cậu nên xử lí vết thương trước mắt kìa. Đừng làm em ấy sợ, mà cậu bị như vậy, quả thật xứng đáng!” Triển Khiếu miệng mắng trên tay cũng không rất dám dùng sức, đè lên ngực hắn:”Nơi này có đau hay không. Nơi này ……” Vừa áp xương sườn, Tần Thiệu cúi đầu kêu một tiếng, Triển Khiếu dựa vào thanh âm chẩn đoán:”Bị gãy xương sườn! Ba cậu mạnh tay ghê gớm!”
Tần Thiệu muốn trả lời y nhưng chưa kịp thì miệng hộc ra một búng máu, Triển Khiếu hung hăng nghiến răng đem đầu hắn tránh ra một bên:”Cậu vội vàng làm gì, bị đánh ra máu. Đây là xuất huyết bên trong! Nằm thẳng, đừmg đứng lên!” Tần Thiệu lại khụ ra vài chữ:”Tớ không sao…… Cậu giúp tớ ngăn hai người kia đừng để họ vào thăm Ấu Đường, Ấu Đường bây giờ vẫn chưa biết. Đừng kích thích em ấy. Chờ tớ giải thích cùng em ấy.”
Triển Khiếu hầm hừ đứng lên:”Biết rồi, tất nhiên phải ngăn hai người kia, đỡ phải bọn họ tiến vào trong kích thích!”
Triển Khiếu đi ra ngoài ứng phó Đoàn Tĩnh Viễn cùng Tần Gia Lạc, hai người kia cũng không biết là làm sao, trên mặt biểu tình cương hóa nhìn không ra, Triển Khiếu đành phải vội vàng bận rộn chạy đến. Hàn Dũ lúc này đã muốn xử lý tốt bước ra khỏi phòng giải phẫu, đi ra vừa thấy Tần Thiệu vô cùng thảm:”Diệp Lâm, ba cậu tới à?” Tần Thiệu nhìn y cười cười:”Cám ơn anh, Hàn Dũ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong Bụng Tên Khốn Khiếp Này Có Con Của Hắn
RomanceTác giả : Bạch Y Nhược Tuyết Edit : JuneClover Thể loại : đam mỹ, hiện đại, 1×1, cường công cường thụ, ngược công, huynh đệ, sinh tử văn, HE. Nhân vật chính : Tần Thiệu (Diệp Lâm) x Đoàn Tình (Ấu Đường) Tình trạng : hoàn Tình trạng edit : full Đoàn...