Phiên ngoại : Lão Đoàn lão Tần (2)
Bọn họ hai người ngồi ở lầu hai của quán, phía dưới là nước, dưới tiết cảnh tháng 10, trời quang gió nhẹ man mác, Tần Gia Lạc rốt cục khôi phục lý trí, ho khan:“Thực xin lỗi.”
Đoàn Tĩnh Viễn thu hồi tầm mắt:“Tôi có thể về được chưa?” Lời nói có chút cưỡng chế, Tần Gia Lạc đứng lên:“Tôi không có ý này. Tôi chỉ muốn ngồi với cậu nhiều thêm một lát thôi.” Đoàn Tĩnh Viễn không biết nói cái gì ông cũng gần 50 rồi, tính cách mấy năm cũng bình tâm lại chút ít, lúc gọi điện thoại Ấu Đường, sẽ không dễ dàng nổi nóng với cậu. Trước mắt cũng vậy, đối với lời nói Tần Gia Lạc ông sẽ không có phản ứng to tát nào. Tần Gia Lạc thở dài:“Chúng ta trở về đi. Tôi với cậu cùng đến nhìn Diệp Hoa một chút.”
Thời điểm buổi tối người một nhà ăn cơm thực bình thản, Tần Gia Lạc biểu hiện bình thường, Tần Diệp Hoa nhìn ba ba đến thật cao hứng, nàng mang thai được 5 tháng. Tần Gia Lạc sờ sờ của đầu nàng vô thanh thở dài:“Nhớ chăm sóc cho bản thân. Trong nhà đều rất tốt, con không cần lo lắng. Tháng này không thể hoạt động quá mạnh.” Tần Diệp Hoa kéo cánh tay Đoàn Huyên cười:“Ba cứ yên tâm đi.”
Đoàn Huyên cũng nói:“Đúng vậy, ba ba. Con sẽ chăm sóc Diệp Hoa thật tốt.” Tần Gia Lạc nhìn y một cái vỗ vỗ bờ vai:“Ba ba yên tâm.” Tần Gia Lạc cuối cùng lại nhìn ra sân rộng Đoàn gia, Đoàn Tĩnh Viễn thủy chung không đi ra. Tần Gia Lạc trong lòng có chút mất mác.
Đoàn Tĩnh Viễn tưởng rằng Tần Gia Lạc đến nhà mình ăn xong bửa cơm nhìn xem con gái sẽ trở về, kết quả, Tần Gia Lạc không chỉ không thu liễm mà còn làm càn hơn lúc trước! Mỗi ngày đến nhà của ông.
Đối với tình huống này, Đoàn Tĩnh Viễn thực buồn bực, Tần Gia Lạc lúc nào cũng xuất hiện trước mặt làm tâm tình ông càng ngày càng phức tạp. Ông hiện tại là một người nhàn rỗi, tập đoàn Đoàn thị giao cho Đoàn Huyên, trừ bỏ Đoàn gia vườn trà Đoàn Tình không tiếp nhận cho nên lâu lâu ông cũng sẽ ghé thăm, tình trạng cũng coi như đã về hưu. Mà vườn trà Đoàn gia rất ổn định, hiện tại kỹ thuật tiến bộ không cần dựa vời khí trời để kiếm cơm, nguồn tiêu thụ xuất nhập khẩu cũng là lộ tuyến chính quy, cho nên cơ bản không cần ông ra tay, mỗi ngày làm nhiều nhất chính là tìm tư liệu giúp Đoàn Tình, tiết mục Đoàn Tình mỗi một lần chấm dứt đều sẽ báo trước kì tiếp theo cho nên ông cũng bận rộn, ông sợ mình làm sai, cho nên đôi khi sẽ sang nhà Trần lão gia tử xin chỉ giáo, hai năm nay hai người qua lại rất nhiều, xem như vì tiết mục của Ấu Đường tăng thêm vài phần công lao, ân, không có công lao cũng có khổ lao đi.
Liền tính không có công lao cũng xem như là trò tiêu khiển cá nhân, ít nhất Trần quản gia thực bớt lo, rốt cục không cần cùng ông chơi cờ, vì mình chơi cờ rất dở, cho nên lúc chơi cũng không thoải mái, cứ để Lão Trần cùng ông chơi cờ đi. Trần quản gia nói Lão Trần nói thực thuận miệng, vì tính khí Lão Trần cũng hệt như lão gia nhà mình, thậm chí so Đoàn lão gia tử còn lợi hại hơn, nghe nói Lão Trần còn dám đánh gãy vài cái xương con của mình, có thể thấy được tính tình táo bạo cỡ nào. Hai người chơi cờ rất có ý tứ, Trần gia lão phu nhân vừa thấy hai người chơi cờ, cũng chuẩn bị bàn cá bằng thạch, rất chắc chắn, sẽ không sợ bị hỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong Bụng Tên Khốn Khiếp Này Có Con Của Hắn
Lãng mạnTác giả : Bạch Y Nhược Tuyết Edit : JuneClover Thể loại : đam mỹ, hiện đại, 1×1, cường công cường thụ, ngược công, huynh đệ, sinh tử văn, HE. Nhân vật chính : Tần Thiệu (Diệp Lâm) x Đoàn Tình (Ấu Đường) Tình trạng : hoàn Tình trạng edit : full Đoàn...