Hindi alam ni Mathew kung gaanong katagal siyang nakatulog. Pagmulat ng kaniyang mga mata ay agad itong tumutok sa babaeng nasa bisig niya. Bahagya niyang hinawi ang buhok nitong tumatabing sa mukha nito. She's sleeping like an angel, so beautiful and sweet. This woman who brought him to unparalleled heights of passion, pleasure uncompared and nothing he ever felt before. Alam niyang tanging dito lamang niya mararamdaman ang fulfillment na naramdaman kanina because he loves her.
Bumaling ang atensiyon niya sa drawer sa tabi ng kama. May inilagay siya diyan kanina habang naliligo si Cassey.Tinanggal niya iyon sa bulsa ng pantalon niya kanina. Dala-dala niya iyon dahil plano niya talagang mag-propose mamaya kapag nagdinner sila. Hindi niya lang inaasahang mauuwi sila sa ganito, but it doesn't make any difference at all.
Dahan-dahan siyang tumayo, nag-iingat na huwag magising ang kasintahan. Dinampian niya ng magaang halik ang kasintahan at kinumutan. Mabilis siyang nagbihis at lumabas ng kuwarto upang umorder ng bulaklak at dinner nila.
Nagising si Cassey sa pakiramdam na tila ba may nagmamasid sa kaniya, may nararamdaman din siyang banayad na humahaplos sa pisngi niya. Pagdilat ng kaniyang mga mata ay napangiti siya nang makita si Mathew sa tabi niya na pinagmamasdan siya habang pinaparaan sa pisngi niya ang rose na hawak nito.
"Hi", bati niya rito in a hoarse voice. "Kanina ka pa gising?"
Sa halip na sagutin ay hinalikan siya nito sa mga labi. She wrapped her arms on his neck and pulled him down on her. Mathew groan and reluctantly stop the kiss...
"I know you're sore sweetheart....I don't want to hurt you more...."
"You won't..." She brazenly answered, she didn't know that she could be this wanton when it comes to this man.
"Sweetheart..." , tila nahihirapang bigkas nito at mabilis uli siyang hinalikan ngunit saglit lang.
"Come on...let's bath together." Bumangon na si Mathew sa kama at umikot palapit sa kaniya. Tinanggal nito ang kumot na nakatakip sa kaniyang katawan at saglit na pinagmasdan ang kaniyang kahubdan bago siya nito binuhat papuntang banyo.
Ibinaba siya nito sa tub na puno ng maligamgam na tubig with rose petals. Naamoy pa niya ang scent na nangagaling sa mga talulot ng bulaklak. Saglit itong nagtanggal ng kasuutan before joining her. He pulled her close to his body, her back on his chest. Bahagya siyang sumandal dito at naramdaman niya ang paninigas nito and sudden intake of breath. May nararamdaman din siyang nagigising sa kaniyang likuran.
"Stop wriggling sweetheart or I might not be able to control myself. Let's bath then let's have dinner bago pa ikaw ang kainin ko."
"Hmmmm", was all Cassey said and wriggled her bottom even more.
"Tease", Mathew said giving her shoulder a gentle bite. Inabot na nito ang sabon at sinimulang sabunin ang katawan ni Cassey. Pagkatapos niya ay si Cassey naman ang nagsabon sa katawan niya, exploring his body at the same time.
She was not able to explore his body a while ago dahil nalunod na siya sa sensayong dulot ng mga pinagagagawa nito. Kaya naman she took her time caressing each arm, those hard muscles...his flat stomach....his hard thighs....she even explored his huge manhood.
BINABASA MO ANG
Legally in Love
RomanceCassandra's life seems perfect, but in truth far from it. She has a good career, stable even considered rich in a manner of saying, beautiful but with a broken heart. But that very good career and reputation is also the reason her life is now in dan...