Hiên Nhi bị một tiếng “Tiểu Hiên Nhi, ngươi không sao chứ?” cắt đứt suy nghĩ, tim đập cũng lập tức khôi phục lại bình thường, trong lòng nàng nảy sinh cảnh giác đề phòng vị nam tử trước mắt này.
“Ngươi là ai? Sao lại biết tên ta?” Bản thân còn không biết rõ hắn là ai, trong lòng Hiên Nhi thầm nhủ, xem ra phải chú ý một chút.
“Chẳng lẽ lão nhân chưa nói với ngươi về ta sao?” Vị nam tử nhẹ phe phẩy quạt, vô cùng vui thích nói.
“Lão nhân? Người nào là lão nhân?” Hiên Nhi càng cảm thấy kì lạ, ngoài việc biết sư thúc công là một lão nhân, căn bản là nàng không biết những người khác.
Nam tử cảm thấy buồn cười liền nói: “Ngươi ngoài việc biết một lão nhân, còn những người khác thì sao?”
Hiên Nhi nghe hắn nói như vậy, mới yên tâm người mà hắn nói chính là sư thúc công, đoạn hỏi: “Ngươi là gì của ông ấy?”
“Tại hạ chính là đồ đệ của ông ấy, là sư phụ đặc biệt nhờ ta để mắt đến ngươi.”
“Ta không tin, trừ phi ngươi đưa ra bằng chứng.” Hiên Nhi không thể tin hắn được, sư thúc công chưa hề nói cho nàng biết ông ấy còn có một đồ đệ.
Vị nam tử thấy người con gái thông minh khả ái trước mặt không tin lời mình, liền búng ngón tay một cái, trong không trung liền xuất hiện hình ảnh của lão nhân “Hiên Nhi à, ta là lo cho ngươi gặp chuyện không may, nên mới đặc cách bảo Tử Ly đến để mắt đến ngươi, các người ở chung với nhau tốt nhé.” Nói xong rồi liền biến mất.
Hiên Nhi nhìn người trước mặt đang cười như gió xuân, rõ là giống người thường, như thế nào lại khác biệt lớn đến vậy?
Nam tử cười nói: “Tiểu Hiên Nhi, có phải ngươi nên gọi ta một tiếng sư thúc.”
“Không muốn, rõ cũng chỉ là người thường giống ta, chẳng qua là thân phận cao hơn đôi chút thôi mà.” Hiên Nhi dẩu môi nói, nhớ tới lão nhân kêu tên hắn, hình như là Tử Ly cái gì đó, liền nói: “Còn lấy một cái tên ẻo lả như vậy, Tử Ly, Tử Ly, ta thấy gọi là Tiểu Ly Tử cũng không khác nhau lắm.”
Bốn người thị nữ thấy Hiên Nhi mạo phạm đến chủ tử của mình, vừa định tiến lên đã bị Tử Ly ngăn lại.
Hiên Nhi chằng thèm bận tâm, đứng lên, phủi phủi bụi bám trên người, đi về phía trước.
Tử Ly vội đuổi theo cô, “Ơ kìa, làm sao nói đi là đi được, lão nhân bảo ta phải đặc biệt để ý đến ngươi, ta đương nhiên không thể chối từ, tên chẳng qua chỉ là một danh hiệu mà thôi, tùy ngươi muốn gọi thế nào cũng được.”
Hai người một trước một sau, đi về phía đỉnh núi bên kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khuynh Thành Chi Loạn( Ngôn tình, Xuyên không, Cổ đại)
General FictionTác giả: Hiên thu triêu ca Thể loại: Ngôn tình, xuyên không, cổ đại Nguồn: gorjessspazer.worldpress.com Cũng bởi từ khi có sự xuất hiện của nàng đã làm lù mờ nhan sắc của tất cả mọi người ,tại vì ở nàng có những nét không giống người, là độc nhất vô...