Q2-C66 : Cảnh giác

362 11 0
                                    

Nghiêm Thành nghe xong thì cười ha hả, trong lòng hừ lạnh một tiếng, để xem ngươi kiêu ngạo được bao lâu. Hắn biết rất rõ cha mình muốn bí mật tạo phản, đến lúc phụ thân ngồi lên chiếc ngai vang, thì lúc đấy địa vị của mình cũng là một thái tử hiển hách, đến lúc đó, hắn muốn nữ nhân kiểu gì mà chẳng có, nhưng trước mắt bây giờ có một mỹ nhân, hắn lại nhìn về phía Hiên Nhi. 

Lúc này Hiên Nhi đang ở trong lòng Mộc Thác Hạo Dật đánh giá Nghiêm Thành, người này nhìn có vẻ chơi bơi lêu lổng, nhưng cũng không dám đảm bảo hắn không biết cha mình mưu đồ chuyện bí mật.

Nghiêm Thành thấy Hiên Nhi kia điềm đạm đáng yêu xinh đẹp, nhất thời tâm tình lay động.

Mộc Thác Hạo Dật hiểu rất rõ vẻ mặt kia là gì, vội đưa Hiên Nhi đi, trở về phòng của Hiên Nhi, Mộc Thác Hạo Dật ấn nàng ngồi xuống, nghiêm túc nói: “Hiên Nhi, chuyện này nhất định ngươi không được tham gia vào.”

“Vì sao?” Hiên Nhi nghi hoặc hỏi.

“Không nên hỏi vì sao, cứ theo lời ta mà làm, lập tức rời khỏi đây đi.” Vẻ mặt của Mộc Thác Hạo Dật vô cùng thành thật, hắn có thể nhìn ra Nghiêm Thành đang nhắm vào Hiên Nhi, hắn còn phải khai báo với hoàng huynh, khai báo với Tử Ly huynh, quan trọnh hơn nữa là tự khai báo với chính mình, vì thế để đảm bảo chắc chắn sự an toàn cho Hiên Nhi, chỉ có thể để nàng rời khỏi đây càng nhanh càng tốt.

Nhưng Hiên Nhi không biết những điều ấy, nàng khăng khăng đòi ở lại “Không, a không đi, họa là do ta gây ra, đương nhiên ta phải chịu trách nhiệm.”

“Hiên Nhi, nghe lời ta, đây không phải chuyện có thể bốc đồng.” Mộc Thác Hạo Dật sốt ruột nói.

“Không được, dù có nói gì ta cũng không rời đi.” Hiên Nhi vẫn vẻ mặt chắc chắn.

Lúc này Mộc Thác Hạo Dật bỗng nghĩ, nếu Tử Ly huynh có ở đây, nhất định có thể đưa Hiên Nhi đi, hắn chỉ có thể bất đắc dĩ nói: “Được, ngươi có thể ở lại đây, nhưng không được một mình hành động, mọi việc đều phải nghe lời ta.”

Hiên Nhi nghe thấy thế thì liền gật đầu nói: “Được được được, hết thảy đều nghe theo ngươi.”

Khuynh Thành Chi Loạn( Ngôn tình, Xuyên không, Cổ đại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ