Q1-C29: Lập nàng làm hoàng hậu

957 38 1
                                    

Mộc Thác Hạo Duyên vừa nghe nói Hiên Nhi bị người ta đe dọa ở Ngự Hoa Viên thì vội vã chạy tới. Lúc hắn đến thì vừa lúc nghe được lời người ta đe dọa Hiên Nhi: “Cha là là tể tướng đương triều, có cha ta làm chỗ dựa, cái ngôi vị hoàng hậu sẽ thuộc về ta, ngươi tốt nhất là thức thời một chút, đừng nghĩ rằng có vài phần sắc đẹp mà mê hoặc được hoàng thượng, càng đừng mơ mộng rằng sẽ lên làm hoàng hậu.”

“Ngiêm Mộng Như!” Cô gái kia nghe thấy có người gọi tên nàng, vội xoay người lại thì thấy đúng là hoàng thượng, sợ tới mức vội quỳ sụp trên mặt đất, toàn thân run rẩy: “Hoàng…hoàng thượng, nô tì…nô tì chỉ là”

Mộc Thác Hạo Duyên lạnh lùng nói: “Chỉ là cái gì, chỉ là đe dọa người ta phải không?! Bảo nàng ấy đứng cách trẫm xa một chút, đừng mơ tưởng tới ị trí hoàng hậu?! Bây giờ trẫm nói cho nàng biết, người trẫm muốn lập hậu chính là nàng ấy! Từ nay về sau, nếu nàng còn làm càn như vậy, trẫm sẽ không tha cho đâu!”

Hiên Nhi nghe thấy Mộc Thác Hạo Duyên nói thế thì cực kì kinh ngạc, hắn muốn lập nàng làm hậu sao? Ông trời của ta ơi!!!

Mộc Thác Hạo Duyên bắt gặp vẻ mặt hoảng hốt của Hiên Nhi, nghĩ rằng chắc vừa rồi nàng bị dọa cho phát sợ, vội đi đến bên cạnh Hiên Nhi nhẹ giọng hỏi: “Hiên Nhi, nàng không sao chứ?” Hiên Nhi lắc đầu: “Ta muốn quay về.” Nói xogn liền xoay người bước đi.

Mộc Thác Hạo Duyên thấy nàng không hỏi cũng chẳng nói gì, trong lòng cảm thấy chán nản, đã nói rõ là sẽ lập nàng làm hoàng hậu cơ mà, sao nàng đến một biểu hiện cũng chẳng có?

Khuynh Thành Chi Loạn( Ngôn tình, Xuyên không, Cổ đại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ