Q2-C69 : Gặp nguy

322 6 0
                                    

Hiên Nhi vô cùng tức giận, miệng niệm câu thần chú, Nghiêm Thành liền đứng bất động, sau đó vuốt mặt hắn nói: “Ta nói là ngươi dám gạt ta.

Hiên Nhi lại dùng câu thần chú đem hắn ném lên trên giường, dùng vải bố trói chặt tay chân hắn, Hiên Nhi chời đùa thỏa thích, căn bản không chú ý tới Nghiêm Thành ngây người ra, hắn bị Hiên Nhị dọa đến sợ, vừa rồi trong nháy mắt hắn bị định thần một chỗ, nhớ lại vài ngày trước hắn vô duyên vô cớ ngã trên mắt đất, thì ra là đều là do nàng làm phép, cô gái này, là một yêu tinh, biết yêu thuật.

Hiên Nhi sắp xếp xong, chuẩn bị rời đi thì đột nhiên thấy cái người lúc trước dẫn nàng tới đây, rõ ràng là tâm phúc của Nghiêm Thành, cần giải quyết hắn mới được, Hiên nhi đang chuẩn bị đánh lén hắn thì người kia phát hiện ra nàng, vội lên tiếng trước: “Người đâu, mau tới bắt lấy cô ta.” Sau đó chạy đến bên Nghiêm Thành.

Hiên Nhi nhìn đám thủ vệ trước mắt vây quanh nàng, trong lòng nhắc nhở, chỉ có thể sử dụng được một lần linh lực nữa thôi, giải quyết xong lũ người này rồi rời đi, cũng tự mắng mình: “Đều tại mày là đồ ngốc, không thừa cơ chạy trốn đi lại còn trong lúc nguy cấp mà chơi bời, bây giờ thì xảy ra chuyện rồi.”

Hiên Nhi niệm thần chú, tất cả những người này đều bất động, Hiên Nhi vui sướng đang muốn chạy trốn, nhưng không ngờ là người lúc trước đã quay trở lại, Hiên Nhi không còn linh lực, đánh không đánh lại, chỉ biết chạy né tránh người kia.

Nhưng Hiên Nhi là một cô gái trói gà không chặt, sao có thể địch lại thân thủ cường đại của một gã nam nhân chứ, người nọ lập tức bắt Hiên Nhi, đem nàng trói lại rồi đưa đến bên người Nghiêm Thành.

“Ông chủ, cô gái này giải quyết thế nào đây?” Người nọ cung kính hỏi

Nghiêm Thành vẫn không thể động đậy, chỉ có thể hét lớn: “Đem nàng ta trói vào trên giường, đừng cho nàng chạy thoát, loại phương pháp này, ta đây sẽ chơi cùng nàng.”

Hiên Nhi vô cùng kinh hoảng, cái này làm sao bây giờ?

Khuynh Thành Chi Loạn( Ngôn tình, Xuyên không, Cổ đại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ