Q2-C83 : Chuyện cũ

321 2 0
                                    

Cố Trù nhìn Lâu Thành Chi vẫn thống khổ giãy dụa, chậm rãi nói: “Đó là chuyện của mấy chục năm trước.”

Thì ra là thế, không nghĩ rằng cha nuôi lại là sư huynh của sư phụ, nhưng không lâu sau khi nhập môn, vì phạm phải sai lầm nên bị sư phụ của sư phụ trục xuất đuổi xuống núi, còn nói là không cho cha nuôi tiếp tục tự mình lên núi. Hiên Nhi không ngờ có chuyện đó, không khỏi ngạc nhiên “Thế cha nuôi đã phạm sai lầm gì mà nghiêm trọng đến mức bị đuổi xuống núi?”

Cố Trù lại thở dài một hơi “Hắn ấy à, còn không phải bởi vì hắn thích rượu gây chuyện thị phi sao, lúc trước Vô Trần Tử thu nhận hắn làm đồ đệ, chính là ì nhìn thấy trí tuệ của hắn, rất thích hợp để tu đạo, nhưng hắn lại cứ cố tình cáo bệnh, thật dúng là tạo hóa trêu người.”

Lúc này Hiên Nhi mới hiểu ra, cha nuôi thích rượu như vậy, rốt cuộc là bất hạnh hay hạnh phúc của người ta đây?

“Ta chỉ biết hắn không yên lòng nên không muốn lên núi.” Lão nhận đột nhiên hiện thân xuất hiện.

Lâu Thành Chi vừa thấy người tới, thần sắc càng thêm bối rối, hắn vốn không muốn nhắc lại chuyện cũ, nhưng hôm nay bị nói toạc ra như thế, sau này còn mặt mũi nào nhìn mọi người?

Lão nhân vuốt chòm râu bạc của hắn, thở dài nói “Năm đó sư huynh làm như vậy, ta chỉ là nghe nói, nhưng lúc mới tới ta thật sự không nhận ra ngươi, nhiều năm như vậy rồi, ngươi thay đổi cung nhiều quá, ngươi, những ngày đó, hẳn phải rất đau khổ. Bây giờ Tử Ly gặp nạn, phải lên núi cứu hắn, ta nghĩ sư huynh dưới suối vàng cũng sẽ tha thứ cho ngươi, coi như bù lại sai lầm của mình.

Lâu Thành Chi vẻ mặt khó xử “Cái này —–”

Hiên Nhi thấy hắn khôgn đồng ý, vội quỳ trên mặt đất cầu xin nói:“Cha nuôi, con cầu xin cha cứu Tiểu Ly Tử, con không thể để cho hắn có việc gì được.”

Lâu Thành Chi nhìn thấy Hiên Nhi như vậy, đành nghiến răng nói: “Được, ta đồng ý.”

Hiên Nhi thấy thế, vui vẻ nói:“Cám ơn cha nuôi, cám ơn cha nuôi.”

Khuynh Thành Chi Loạn( Ngôn tình, Xuyên không, Cổ đại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ