Q2-C81: Sư phụ là Tiểu Ly Tử

381 7 0
                                    

Hiên Nhi vội ngồi dậy, đỡ lấy hắn, dùng thân thể chống đỡ hắn.

Hiên Nhi thấy Tây Linh Tử hôn mê bất tỉnh, nghĩ là sư phụ nhất định đã cứu mình trong lúc nguy cấp, trong lòng không khỏi nóng lên, sư phụ bị làm sao thế? Là vì cứu mình nên mới bị thương sao? Hiên Nhi bật khóc, làm sao bây giờ? Sư phụ vì cứu mình nên mới bị thương, còn Tiểu Ly Tử ở đâu? Tiểu Ly Tử.

Hiên Nhi càng nghĩ càng đau lòng, nước mắt rơi xuống trán Tây Linh Tử, rồi theo đó chảy vào trong mắt hắn.

Đúng lúc này, đã xảy ra một biến hóa kinh người.

Hiên Nhi quên cả khóc, mở to hai mắt nhìn việc xảy ra trước mặt, sư phụ — thay đổi, biến thành — Tiểu Ly Tử.

Đương lúc Hiên Nhi còn đang bối rối thì một bóng người xuất hiện “Cuối cùng cũng đến nơi.”

Lâu rồi Hiên Nhi mới gặp lại sư thúc công, vội nói: “Sư thúc công, mau tới cứu sư phụ đi, không, là Tiểu Ly Tử.”

Lão nhân dìu Tử Ly dậy, đi về phía mật thất, Hiên Nhi vội theo sau.

Đây là lần đầu tiên Hiên Nhi tới mật thất, nhưng lúc này nàng chẳng quan tấm đến cảnh vật xung quanh, tất cả đều tập trung vào Tử Ly.

Lão nhân đặt Tử Ly lên cái vòng tròn trên đài, xem xét vết thương của Tử Ly, thần sắc càng ngày càng nặng nề, hắn quay đầu vội gọi Hiên Nhi “Nhanh đi tìm Lâu Thành Chi.

Khuynh Thành Chi Loạn( Ngôn tình, Xuyên không, Cổ đại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ