Q2-C87 : Đối mặt như thế nào?

319 6 0
                                    

Lão nhân nói với Hiên Nhi Tử Ly đã tỉnh, nhưng mà, Hiên Nhi còn chưa nghe lão nói xong thì đã chạy về phòng của Tử Ly.

“Tiểu Ly Tử, Tiểu Ly Tử có đó không?” Hiên Nhi đi đến bên giường Tử Ly, vẻ mặt quan tâm.

Tử Ly nghe thấy âm thanh của Hiên Nhi, mở mắt ra, trông thấy vẻ mặt lo lắng của Hiên Nhi, vừa định mở miệng, nhưng trong người lại như có một người khác chiếm lấy ý thức của hắn “Ngươi tới đây làm gì?”

Hiên Nhi kinh ngạc nhìn Tử Ly, Tiểu Ly Tử làm sao vậy, rõ ràng lúc mở mắt thần sắc vẫn tốt, sao bây giờ lại biến sắc rồi?? Nàng không rõ, liền nhẹ giọng hỏi: “Tiểu Ly Tử, ngươi làm sao vậy?”

Tử Ly vừa nghe thì càng tức giận quát lớn: “Hỗn xược, có thể gọi bậy tục danh của sư phụ sao.”

Hiên Nhi thấy hắn dùng giọng điệu này để nói chuyện thì bỗng hơi hiểu chuyện, người này căn bản không phải là Tiểu Ly Tử, Tiểu Ly Tử chắc chắn không bao giờ gầm lên với nàng như thế, đối xử với nàng như vậy, chỉ có sư phụ.

Hiên Nhi cố nén nước mắt, nghẹn ngào gọi một tiếng “Sư phụ” xong liền khóc chạy ra ngoài.

“Aiz, hai ý thức của ngươi đã hợp thể lại rồi, rõ ràng ngươi đã sinh tình với Hiên Nhi, vì sao còn làm thế?” Lão nhân thở dài nói, hắn cũng không ngờ sự việc lại phát triển đến nước này.

Tử Ly thấy hắn chỉ một câu mà nói toạc ra, vẻ mặt cực mất tự nhiên nói: “Ta, ta chỉ là không chấp nhận được, không biết nên đối mặt với nàng ấy như thế nào.”

Khuynh Thành Chi Loạn( Ngôn tình, Xuyên không, Cổ đại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ