Q2-C67 : Âm mưu

353 4 0
                                    

Mấy ngày nay Mộc Thác Hạo Dật đều rất cảnh giác, hắn hiểu rõ thái độ làm người của Nghiêm Thành, một khi đã muốn thứ gì đó, cho dù là người, hắn cũng không từ mọi thu đoạn để cướp lấy. Nhưng mấy ngày nay không thấy hắn có động tĩnh gì, ngược lại lại khiến Mộc Thác Hạo Dật không dám lơi lỏng.

Hôm nay, Mộc Thác Hạo Dật nhận được thánh chỉ từ Mộc Thác Hạo Duyên, bảo hắn đi làm công chuyện, nhưng bây giờ hắn lại rất lo cho Hiên Nhi, sau khi Tử Ly bị Hiên Nhi đuổi đi thì không thấy xuất hiện nữa, hắn bây giờ lâm vào tình cảnh khó cả đôi đường.

Hiên Nhi nghe nói hắn có chuyện phải làm, liền thúc giục hắn nhanh lo liệu, không cần lo lắng cho nàng.

Mộc Thác Hạo Dật vạn bất đắc dĩ rời đi.

Một mình Hiên Nhi sống ở đây cảm thấy vô cùng nhàm chán, liền quay về khách điệm, tuy nhiên không thấy Tử Ly đâu, Lâu Thành Chi thì đang ở trong hầm rượu, còn Cố Trù thì đang bận nghiên cứu món ăn mới, bốn vị tỷ tỷ thì đã đi cứu chữa dân chúng. Đột nhiên Hiên Nhi phát hiện ra, bản thân mình lại vô dụng như vậy.

Lúc này Hiên Nhi nhớ tới Lệ Xuân viện, muốn ở đó chờ tin tức của Mộc Thác Hạo Dật, vừa vào cửa đã có người thông báo nói Vương gia có chuyện tìm nàng, mời đi bên này một chuyến, Hiên Nhi tưởng có tin tốt lành nên không nghĩ nhiều mà đi theo người kia, không nghĩ ra đây là một âm mưu.

Người nọ đưa Hiên Nhi đến một con thuyền lớn lộng lẫy, tuy rằng Hiên Nhi cảm thấy buồn bực sao Mộc Thác Hạo Dật lại đưa nàng tới nơi này, nhưng vẫn không phát hiện ra chuyện kì quái, nàng đứng chờ trên thuyền rất lâu mà không thấy bóng dáng Mộc Thác Hạo Dật đâu, cho là hắn đã xảy ra chuyện gì nên lo lắng đi tới đi lui

Khuynh Thành Chi Loạn( Ngôn tình, Xuyên không, Cổ đại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ