Q1-C15: Bị so sánh

1K 48 0
                                    

Tại vị trí trong đại sảnh gần cửa sổ, một vị nam tử áo gấm ngơ ngơ ngẩn ngẩn nhìn Hiên Nhi, từ sau khi theo Hiên Nhi bước vào, ánh mắt hắn cứ bám chặt lấy nàng, từ nhỏ đã lớn lên giữa một đám đàn bà con gái, có dạng nữ nhân nào mà hắn chưa thấy qua, nhưng chưa bao giờ gặp qua một cô gái nào thanh lệ thoát tục như vậy, bộ dáng nhỏ xinh, làm cho người ta không khỏi nổi lên dục vọng muốn được che chở, cặp mắt to ầng ậng nước, so với bầu trời sao còn sáng hơn nhiều, thanh âm ngọt ngào tựa như mật đường, giống như trong lòng đều là mật ngọt. Khi xuất hiện, nàng làm cho những cảnh vật xung quanh người hết thảy đều trở nên ảm đạm thất sắc, ai còn dám cùng nàng tranh đoạt hào quang?

Dạng nữ nhân như vậy, sao không động lòng được chứ, nhưng bên cạnh nàng còn có một gã khác, nghĩ đến đây nam tử ấy không khỏi có cảm giác bị thất bại. Bản thân là nhân trung chi long (Rồng ẩn trong lốt người, ý gì thì là như mặt chữ ấy =.=” Bạn Qin đang beta trong tình trạng rất xấu =.=”), tự xưng dù không phải là ngọc thụ lâm phong (đẹp trai ngời ngời), cũng coi như tiêu sái lỗi lạc, nhưng nam tử này vừa xuất hiện, chính bản thân hắn cũng bị chói mắt, ánh sáng cũng bị ảm đạm xuống, huống chi từ lúc đi vào đến giờ, nàng đâu có chú ý đến hắn.

Nghe bọn họ nói cười vui vẻ, tài nấu nướng tuyệt diệu của nữ tử kia cùng với sự tao nhã tài tình đã làm cho người ta khuất phục, cũng làm cho mọi người có cảm giác một nữ tử như vậy, trên thế gian này chỉ có một. Nam tử kia thật sự khiến cho người ta hâm mộ, mình tại sao không được may mắn như vậy chứ? Mặc dù bên cạnh hắn có vô số nữ nhân, nhưng chưa có người nào giống nàng cả, nghĩ đến đây trong lòng lại tiếc nuối khôn nguôi.

Hiên Nhi cùng bọn họ nghỉ lại đây, bây giờ đã là buổi tối, đứng ở phía trước cửa sổ, nhìn ánh trăng trên trời, Hiên Nhi lẩm bẩm nói: “ Hôm nay mới mười ba mà trăng đã tròn như vậy.”

Tử Ly vừa vào cửa, liến thấy Hiên Nhi dựa vào cửa sổ cảm thán, liền hỏi: “Sao thế?”

Hiên Nhi quay đầu lại, yếu ớt nói: “ Ta đang nghĩ về ánh trăng.”

“Đúng là không dễ gì.” Tử Ly nói xong liền mang theo Hiên Nhi bay lên nóc nhà. “ Như vậy xem có phải rõ hơn không?.” Tử Ly chăm chú nhìn Hiên Nhi, bỗng phát hiện Hiên Nhi vẻ mặt vui sướng nhìn khoảng không trên trời, nhưng trong chốc lát lại trông có vẻ buồn khổ, trong lòng Tử Ly đột nhiên dâng lên một trận mất mát.

Khuynh Thành Chi Loạn( Ngôn tình, Xuyên không, Cổ đại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ