Q1-C35 :Sinh nhật (2)

607 26 0
                                    

Rốt cục cũng tới ngày sinh nhật của Hiên Nhi, tổ chức ở khách điếm Bằng Lai.

Hiên Nhi xin Cố Trù làm một cái bánh ngọt, còn làm rất nhiều điểm tâm, đại sảnh bị Hiên Nhi bố trí thành một bữa tiệc tối, rượu của Lâu Thành Chi cũng ủ thành công, Hiên Nhi thưởng thức, cảm giác có điểm giống như rượu sâm banh của thời hiện đại, ngay lập tức gọi luôn là Champagne.

Ngày đó, Hiên Nhi mặc một bộ váy của công chúa thời hiện đại rất kiều diễm xuất hiện, mọi người ngây người cả ra. Hôm ấy Hiên Nhi cũng nhận được rất nhiều lễ vật. Lúc sau, Hiên Nhi kêu Tiểu Ly Tử thổi nhạc đệm, còn nàng nhảy một khúc vũ, mọi người lại ngây người lần nữa. Đêm hôm đó, Hiên Nhi giống như một vị tiên nữ.

Sau khi tiệc tối kết thúc, tiểu Ly tử đưa nàng lên nóc nhà, biến ra thiệt nhiều sao, chúng nó đều vây quanh Hiên Nhi lóe lên, Hiên Nhi duỗi tay ra bắt lại nhưng bắt không được, lúc ấy, Tử Ly si mê nhìn Hiên Nhi, ngay cả ánh mắt đều luyến tiếc không muốn dời đi một chút nào, sau đó lại nghĩ tới cái gì đó, từ trong lòng ngực đưa ra một miếng ngọc bội tinh xảo dắt ở bên hông của Hiên Nhi, còn hôn Hiên Nhi một cái, nhưng tại khoảnh khắc ấy Hiên Nhi lại ngã vào lòng ngực Tử Ly, bởi vì nàng uống quá nhiều rượu.

Chờ ngày hôm sau Hiên Nhi tỉnh lại, mắt hoa cả đầu đều choáng váng, cả người vô lực, thấy mình đang ở trong phòng của mình, không nhớ rõ vì sao tối hôm qua mình lại có thể trở về phòng được, nàng chạm phải một miếng ngọc ở bên hông, nhớ rõ hình như là tối hôm qua Tử Ly đưa cho nàng, lúc sau thì chẳng nhớ ra được cái gì cả. Hiên Nhi bĩu môi, không biết hắn lại chạy đi nơi nào rồi?

Khuynh Thành Chi Loạn( Ngôn tình, Xuyên không, Cổ đại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ