Q2-C61 : Bị hôn!!!@!

526 15 1
                                    

Tử Ly nhìn thấy khuôn mặt hồng hào đang nuốt nước miếng của Hiên Nhi, nhất thời cũng miệng đắng lưỡi khô.

Không biết là vì quá đói, hay là vì nguyên nhân khác, nhưng hiên Nhi đã hôn một cái rõ kêu lên mặt Tử Ly.

Tử Ly ngây người vài giây, sau đó lại ôm lấy Hiên Nhi, hôn lên môi của nàng, thì ra đôi môi này cũng giống như trong tưởng tượng của hắn, vừa mềm mại lại vừa ngọt.

Hiên Nhi hoàn toàn mê mẩn, trong ý thức dường như nàng dùng đầu lưỡi liếm lấy môi Tử Ly, sau đó không chú ý lại cắn Tử Ly một cái.

Tử Ly đau rát buông Hiên Nhi ra, hét lớn: “Nàng làm gì thế?”

Hiên Nhi lúng túng nhìn hắn, rõ ràng là hắn… vậy mà hắn còn hỏi nàng, Hiên Nhi xấu hổ chạy đi.

Sáng sớm hôm say, Tử Ly mới vừa bước chân xuống lầu thì Lâu Thành Chi đã kinh hô: “Tiểu tử, miệng của ngươi sao thế?” Tử Ly thờ ơ nói: “Bị chó cắn.” Nói xong cũng thấy Hiên Nhi đi xuống lầu.

Hiên Nhi vừa xuống lầu thì nghe thấy thế, nhất thời đỏ mặt, chột dạ nhìn lên Tử Ly.

Lâu Thành Chi thấy hai người đầu mày cuối mắt, trong lòng hét lớn: “Có phải ta đã bỏ lỡ cái gì không?”

Thường thì mỗi lúc ăn sáng Hiên Nhi đều líu ríu nói không ngừng, nhưng hôm nay lại không nói một lời, ấp úng ăn cơm, tất cả thấy vậy thì kinh ngạc nhìn Hiên Nhi.

Tử Ly làm bộ như bình thường gắp đồ ăn đặt vào bát của nàng, nhất thời khuôn mặt Hiên Nhi đỏ bừng.

Mọi người lại được dịp trợn mắt há mồm, hai người này, cứ như đôi vợ chồng tân hôn thẹn thùng vậy.

Cơm nước xong, Hiên Nhi nhìn một bên Tử Ly, nhỏ giọng hỏi han: “Ta muốn xuất môn, ngươi có muốn đi cùng không?”

Tử Ly “Ừm” một tiếng.

Mọi người lại ngây dại ra, hai người này làm sao vậy? Một người rất giống người vợ bị ức hiếp, còn một người như ông chồng mặt lạnh. Hai người này, rốt cuộc là có chuyện gì thế?

Khuynh Thành Chi Loạn( Ngôn tình, Xuyên không, Cổ đại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ