Q2-C91 : Lựa chọn

368 8 0
                                    

Hiên Nhi chậm rãi mở to mắt, trông thấy là mật thất trên núi, không khỏi nghi hoặc, tại sao mình lại chạy đến đây, vừa trở người thì giống như bị vật gì đó đè lại, không thể cử động được, nàng muốn đấy ra, nhưng tay vừa động tới thứ gì ấm ấm lại mềm mềm thì vội rụt trở về.

Hiên Nhi vừa quay lưng lại thì bắt gặp Tử Ly im lặng ngủ say, dáng vẻ này của hắn, giống như đã trở lại những ngày trước kia.

Khi đó, bởi vì chuyện Hiên Nhi bị hại nên không dám ngủ một mình, nên muốn Tử Ly ngủ cùng nàng, mỗi sớm thức dậy, có thể thấy được vẻ mặt an tường lúc ngủ của Tử Ly, nghĩ đến đấy, Hiên Nhi không khỏi rơi lệ.

Hiên Nhi vỗ nhẹ trên mặt Tử Ly, nức nở nói: “Tiểu Ly Tử, là ngươi đã trở về sao?” Nước mặt rơi xuống mặt Tử Ly.

Tử Ly chậm rãi mở mắt, thấy hai mắt Hiên Nhi đẫm lệ mông lung nhìn hắn, liền nhẹ nhàng nous: “Hiên Nhi, nàng tỉnh rồi sao? Sao lại khóc?” Nói xong lấy tay lau nhẹ nước mắt nơi khóe mắt của Hiên Nhi.

Hiên Nhi thấy hắn dịu dàng như vậy, khóc thút thít: “Tiểu Ly Tử, là Tiểu Ly Tử đã quay về rồi.”

Tử Ly vừa nghe đến cái tên Tiểu Ly Tử, kinh hoàng đẩy Hiên Nhi ra.

Lúc này Hiên Nhi mới phát hiện hai người họ không mặc quần áo, vội rụt người lại, giọng run run nói: “Sao chúng ta lại thành thế này?”

Khuynh Thành Chi Loạn( Ngôn tình, Xuyên không, Cổ đại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ