Q2-C88 :Tử Ly thay đổi

344 4 0
                                    

Tiểu Ly Tử thay đổi.

Hắn sẽ không cùng Hiên Nhi cười cười nói nói nữa, chỉ biết có gương mặt lạnh lùng, khiến Hiên Nhi không dám tới gần. Hắn cũng sẽ không sủng ái Hiên nhi, đưa nàng lên nóc nhà ngắm sao, làm ra rất nhiều sao băng để nàng cầu nguyện nữa.

Cho nên mọi người mới nhận ra Tử Ly đã thay đổi.

Bởi vì Tử Ly bị thương, cần người chăm sóc, lão nhân liền đưa hắn tới khách điếm Bằng Lai, nói là nghỉ ngơi, nhưng trên thực tế là muốn cho Hiên Nhi và Tử Ly một cơ hội.

Sáng sớm, tất cả mọi người cùng nhau dùng bữa sáng, tất cả không có gì thay đổi, chỉ là người thay đổi mà thôi.

Bốn vị tỷ tỷ cũng không dám lại gần ngồi cùng với Hiên Nhi, Tử Ly một người ngồi một chỗ, cũng không cho Hiên Nhi ngồi cùng hắn, hắn cũng sẽ không vì Hiên Nhi mà gắp thức ăn, sau đó cười cười đặt vào bát của nàng. Hiên Nhi vì hắn mà gắp thức ăn, nhưng một chút phản ứng hắn cũng không có.

Lâu Thành Chi và Cố Trù không dám nói gì, bọn hắn cũng biết được bộ mặt lãnh dạm của Tử Ly rất khó tiếp cận.

Tử Ly cơm nước xong thì đi thẳng lên lầu, để lại mấy người Lâu Thành Chi đưa mắt nhìn nhau.

Hiên Nhi cũng đặt đũa xuống, im lặng nhẹ nhàng lên lầu.

Lâu Thành Chi thấy hai người bọn họ đều như vậy, than thở nói: “Như vậy thì phải làm thế nào cho phải.”

TIN HOT

Khuynh Thành Chi Loạn( Ngôn tình, Xuyên không, Cổ đại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ